Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


5 thực phẩm giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ”

5 thực phẩm giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ”
Kích thước dương vật thường được xác định do di truyền. Tuy nhiên, có một số loại thực phẩm có thể hỗ trợ việc đẩy nhanh tiến độ tập luyện cho “cậu nhỏ”. Nếu các quý ông biết kết hợp chế độ ăn uống hợp lý cùng các bài tập cho dương vật, họ sẽ nhanh chóng nhận được kết quả mong muốn.

Một số món ăn được coi là thuốc giãn mạch, giúp thúc đẩy quá trình tập luyện cho “cậu nhỏ” của đàn ông, tuy nhiên chúng có thể làm tăng lưu lượng máu tới dương vật, chẳng hạn như sữa, trứng, gan, cá ngừ, cá hồi và các loại rau quả như cà chua, bông cải xanh, cà rốt, khoai lang.

Dưới đây là 5 loại thực phẩm nên được thêm vào thực đơn ăn uống của cánh mày râu. Chúng giúp gia tăng độ nam tính cho phái mạnh mà không gây ra tác dụng phụ.

1. Hạt bí

5 thực phẩm giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ” 1

Chính xác, ăn hạt bí là một cách đơn giản giúp bạn tăng kích thước dương vật dễ dàng và rất hiệu quả. Hạt bí đóng vai trò quan trọng trong bữa ăn của bạn vì chúng rất giàu vitamin E và có thể giúp tăng tốc độ tuần hoàn máu.

2. Sô cô la đen

5 thực phẩm giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ” 2

Sô cô la đen được coi là một loại thực phẩm dinh dưỡng. Món ăn này không chỉ giúp chúng ta nâng cao đời sống tình dục mà còn giúp tăng lượng tuần hoàn máu vì nó chứa nhiều chất flavonoil. Nhiều người thích ăn sô cô la đen vì đây là loại sô cô la ngon nhất, có chứa nhiều cacao, các chất chống oxy hóa và một lượng đường nhỏ. Hơn nữa, sô cô la đen cũng giúp bạn giải độc cơ thể. Và chắc chắn, chúng chứa nhiều calo đủ để cung cấp năng lượng cho bạn.

3. Thảo dược Ginkgo Biloba

5 thực phẩm giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ” 3

Nếu bạn muốn tăng kích cỡ cho “cậu nhỏ” thì không thể quên loại thực phẩm này. Đây là một trong những loài sống lâu đời nhất trên trái đất, lá và hạt của chúng đã được sử dụng trong y học từ nhiều thiên niên kỷ trước. Các hoạt chất trong lá của chúng đóng vai trò như một chất chống oxy hóa, ngăn chặn các gốc tự do. Hãy thêm ngay loại thực phẩm này vào bữa ăn của bạn, bởi lẽ chúng sẽ giúp bạn tăng cường lưu thông máu và cải thiện trí nhớ.

4. Gừng

5 thực phẩm giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ” 4

Gừng là một trong những thực phẩm hàng đầu giúp cải thiện kích cỡ “của quý”. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời nếu hệ miễn dịch của bạn yếu. Loại gia vị này vô cùng hữu ích trong nhiều khía cạnh, đặc biệt đối với mục tiêu hiện tại của bạn là tăng sức khỏe cho “cậu nhỏ”. Gừng có thể làm tăng lưu lượng máu – điều này rất tốt cho dương vật, đồng thời nó cũng giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Hơn nữa, gừng còn hỗ trợ tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan khác trong cơ thể. Vì thế, bạn sẽ có một cơ thể vừa cân đối, vừa tràn đầy nam tính.

5. Ớt cayenne

5 thực phẩm giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ” 5

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng ớt cayenne là một nguồn tuyệt vời để tăng kích thước dương vật? Trong khi hầu hết đàn ông sử dụng loại gia vị này cho bữa ăn hàng ngày của họ, họ không hề biết rằng ớt cayenne có thể giúp họ cải thiện độ lớn cho “cậu nhỏ”. Loại quả nhỏ bé này thúc đẩy sự trao đỗi chất cũng như tuần hoàn máu trong cơ thể bạn. Bạn có thể trộn chúng với giấm táo, thời điểm tốt nhất để hấp thụ chúng là vào buổi sáng. Mặc dù vị của chúng không phải dễ ăn, nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi ăn ớt.

5 thực phẩm giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ” 6
“Cậu nhỏ” có hay không kích thước chuẩn?

Có một “cậu nhỏ” kích cỡ không bị thấp bé nhẹ cân hơn so với những người khác để “tham chiến” trận nào thắng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h