Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Thái độ tiêu cực của Mourinho làm ảnh hưởng đến MU

Thái độ tiêu cực của Mourinho làm ảnh hưởng đến MU
Dân trí Jose Mourinho và các học trò đang đến Sunshine State để chuẩn bị cho trận giao hữu với Real Madrid vào thứ ba tới. Với những gì MU đã thể hiện trong thời gian gần đây, có lẽ họ nên chuẩn bị sẵn sàng cho một cơn bão có nguy cơ ập tới trong mùa giải mới...

Dường như không gì có thể vực dậy tâm trạng của Jose Mourinho lúc này, đặc biệt là sau trận thảm bại 1-4 của MU trước Liverpool ở IC Cup. “Người đặc biệt” đã liên tục phàn nàn về đội hình thiếu sức mạnh của “Quỷ đỏ” trong tour du đấu Mỹ và về việc họ chưa có được những chữ ký thật sự giá trị mùa hè này.

Thái độ tiêu cực của Mourinho làm ảnh hưởng đến MU 1
Mourinho thường có thái độ tiêu cực và không thừa nhận trách nhiệm trước thất bại

Hài hước ở chỗ, Mourinho thậm chí còn thắc mắc tại sao lại có đến hơn 101.000 cổ động viên đến sân vận động để xem cuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ bóng đá lớn Manchester và Liverpool, trận đấu mà MU đã thua tệ hại. Mourinho đổ lỗi cho mọi thứ mà không chịu thừa nhận trách nhiệm của mình, đó là vấn đề quá lớn của ông thầy người Bồ.

Tại buổi họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Jurgen Klopp của Liverpool đã khen ngợi Sheyi Ojo và Ben Woodburn là những cầu thủ trẻ tiềm năng. Trong khi đó, Mourinho đã phát biểu rằng cả Pereira và Fosu-Mensah đều không xứng đáng được góp mặt trong đội hình chính của “Quỷ đỏ” ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, Andreas Pereira đã chơi ấn tượng ở khu vực giữa sân. Timothy Fosu-Mensah cũng cho thấy anh có thể đảm nhiệm vai trò của Antonio Valencia và Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ cánh phải. Hai cầu thủ này đã được Manchester cho Valencia và Crystal Palace mượn trong suốt mùa giải trước.

Eric Bailly đã xung phong được vào sân để thay cho Chris Smalling dính chấn thương ngay từ lúc khởi động nhưng trung vệ của Bờ Biển Ngà cũng chỉ nhận được một lời khen mờ nhạt kèm theo thái độ tiêu cực thường thấy từ Mourinho: “Tôi không nghĩ Bailly có khả năng dẫn dắt lối chơi của cả đội nhưng chúng tôi cần cậu ấy”.

Thái độ tiêu cực của Mourinho làm ảnh hưởng đến MU 2
Eric Bailly đã nỗ lực nhưng không được Mourinho thực sự công nhận

Tuy nhiên, Mourinho không hề thừa nhận thất bại: “Đây không phải là đội hình của chúng tôi. Manchester đã thi đấu với chưa đầy 30% sức mạnh nên đừng đánh giá chúng tôi phiến diện như thế. Trận đấu với Liverpool nói lên điều gì? Không gì cả”.

Mourinho tỏ ra bi quan: “Tôi cần thêm hai cầu thủ mới nữa nhưng nhiều khả năng sẽ chỉ có một mà thôi. Nếu không, chúng tôi đành phải cố gắng và tin tưởng vào đội hình hiện tại.”

Việc sử dụng đội hình hiện tại đã cho thấy những vấn đề lớn bởi vì Mourinho không hài lòng với bất cứ cầu thủ nào. Tất cả những gì họ nhận được chỉ là sự chỉ trích và thái độ tiêu cực. Chắc chắn, các học trò của chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần một chút gì tươi sáng hơn thế.

Đan Ly

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí