Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Tát trộm đối thủ, Ibrahimovic bị truất quyền thi đấu

Tát trộm đối thủ, Ibrahimovic bị truất quyền thi đấu
Dân trí Ibrahimovic đã bị truất quyền thi đấu trong trận đấu với Montreal Impact sau pha trả đũa với Michael Petrasso.

Phút 39 trận đấu giữa Montreal Impact và LA Galaxy, hai cầu thủ Ibrahimovic và Michael Petrasso bất ngờ nằm vật ra sân. Trọng tài không quan sát được tình huống ấy. Do đó, ông đã phải nhờ sự trợ giúp của công nghệ VAR.

Tát trộm đối thủ, Ibrahimovic bị truất quyền thi đấu 1
Ibrahimovic có hành động tát trộm Michael Petrasso

Sau đó, ông đã quyết định truất quyền thi đấu của tiền đạo Ibrahimovic. Pha quay chậm cho thấy Michael Petrasso đã có hành động khiêu khích trước khi giẫm vào chân của tiền đạo người Thụy Điển.

Sẵn bản tính nóng nảy, Ibrahimovic đã trả đũa đối phương khi thẳng tay tát vào mặt đối thủ. Chính hành động phi thể thao này đã khiến cho chân sút 37 tuổi nhận thẻ đỏ từ trọng tài.

Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 13 trong sự nghiệp của tiền đạo này. Trước đó, anh đã bị đuổi 3 lần khi khoác áo PSG, Inter và AC Milan, 2 lần trong màu áo Barcelona và 1 lần khi khoác áo Juventus. Ở MU, Ibrahimovic không phải nhận thẻ đỏ nhưng cũng bị treo giò nguội 3 trận vì hành vi thúc cùi chỏ với Tyrone Mings của Bournemouth.

Dù không có Ibrahimovic nhưng LA Galaxy vẫn giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trong trận đấu này với bàn thắng duy nhất của Kamara. Kể từ khi sang LA Galaxy, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 3 bàn sau 8 trận ra sân.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí