Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Tan mộng dự World Cup, sao Bayern Munich muốn chia tay tuyển Đức

Tan mộng dự World Cup, sao Bayern Munich muốn chia tay tuyển Đức
Dân trí Sau khi không có tên ở danh sách sơ bộ đội tuyển Đức dự World Cup 2018, tiền đạo Sandro Wagner của Bayern Munich tuyên bố không muốn khoác áo đội tuyển quốc gia.

Ngày 15/5 vừa qua, HLV Joachim Loew đã công bố danh sách sơ bộ 28 cầu thủ Đức chuẩn bị cho World Cup 2018. Nhiều ngôi sao không được trao cơ hội, đáng chú ý là Gotze và Schurle.

Tan mộng dự World Cup, sao Bayern Munich muốn chia tay tuyển Đức 1

Sandro Wagner buồn bã vì bị loại khỏi tuyển Đức dự World Cup 2018

Bên cạnh đó, tiền đạo Sandro Wagner của Bayern Munich cũng không có tên. Bản thân tiền đạo 31 tuổi này không giấu nổi sự thất vọng, sau những nỗ lực anh thể hiện mùa giải vừa qua.

Sandro Wagner là phương án dự bị cho Lewandowski tại Bayern Munich mùa giải qua. Cầu thủ sinh năm 1987 này đã ghi được 9 bàn sau 17 trận cho Bayern Munich. Ở đội tuyển Đức, Wagner cũng ghi được 5 bàn sau 8 trận thi đấu.

HLV Joachim Loew không sử dụng Wagner, do ông đã có quá nhiều lựa chọn tốt. Mario Gomez nhiều khả năng sẽ là tiền đạo chính thức, ngoài ra hàng công Đức cũng có nhiều gương mặt sáng giá như Thomas Mueller, Leroy Sane, Timo Werner và đặc biệt là Marcos Reus.

Sau khi bị HLV Joachim Loew loại bỏ, Wagner đã khóc nức nở và muốn chia tay sự nghiệp sân cỏ. Tuy nhiên, HLV Bayern Munich Jupp Heynckes cùng các đồng đội đã động viên, nên cầu thủ 31 tuổi này muốn tiếp tục thi đấu cho “Hùm xám”.

Tuy nhiên, Wagner khẳng định anh sẽ không thi đấu cho đội tuyển Đức và chia sẻ World Cup 2018 là cơ hội cuối cùng để Wagner dự ngày hội bóng đá lớn nhất hàng tinh. Đáng tiếc, HLV Joachim Loew đã có quyết định khác về lựa chọn nhân sự cho đội tuyển Đức.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí