Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Real Madrid sẵn sàng mua C.Ronaldo với giá 58 triệu bảng

Real Madrid sẵn sàng mua C.Ronaldo với giá 58 triệu bảng
Dân trí Theo thông tin từ báo giới Italia, Real Madrid sẵn sàng đưa siêu sao C.Ronaldo trở lại sân Bernabeu mùa hè này, với mức phí chuyển nhượng khoảng 58 triệu bảng.

Tờ Corierre dello Sport ở thủ đô Roma đưa tin Real Madrid đang muốn đưa C.Ronaldo trở lại sân Bernabeu. CLB Hoàng gia cũng đồng ý giữ mức lương 31 triệu euro/năm (trước thuế) dành cho C.Ronaldo.

Real Madrid sẵn sàng mua C.Ronaldo với giá 58 triệu bảng 1

Juventus sẵn sàng để C.Ronaldo ra đi nếu được giá

Cũng theo nhật báo thể thao này, Juventus cũng sẵn sàng bán C.Ronaldo nếu được giá. Hiện tại, những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Italia, khiến Juventus gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính.

Tờ La Republica phân tích: “Tình hình tài chính của Juventus đang mơ hồ, và trả lương đều đặn cho Ronaldo là nhiệm vụ bất khả thi”.

C.Ronaldo và các đồng đội ở Juventus đã chấp nhận giảm lương 4 tháng để giúp đội nhà giảm bớt những khó khăn về tái chính. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha muốn làm rõ ràng tương lai của mình trong mùa hè này.

C.Ronaldo đã có 9 năm liên tiếp khoác áo Real Madrid và giành được nhiều vinh quang. Anh đã cùng Real Madrid giành 4 chức vô địch Champions League, trong đó có 3 năm thăng hoa liên tiếp dưới thời HLV Zidane.

Real Madrid sẵn sàng mua C.Ronaldo với giá 58 triệu bảng 2

HLV Zidane rất muốn đưa C.Ronaldo trở lại sân Bernabeu

Bản thân HLV Zidane khao khát sở hữu một ngôi sao toàn năng như C.Ronaldo, khi phong độ của Benzema, Bale hay Eden Hazard khá thất thường. C.Ronaldo hiện tại dù đã 35 tuổi, nhưng anh vẫn đạt được hiệu quả ghi bàn tốt ở Juventus với 25 bàn thắng mùa giải này.

Ngoài Real Madrid, Manchester United cũng muốn có CR7, bởi từ lâu HLV Solskjaer luôn bày tỏ ý định kéo Ronaldo về với đội bóng thành Manchester. HLV Solskjaer cho biết khả năng sẽ mượn Ronaldo ở mùa Hè, trước khi mua đứt cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng châu Âu vào tháng 1 tới.

Paris Saint-Germain cũng muốn có Ronaldo, bởi họ cần một cầu thủ tấn công có chất lượng cao ngay lặp tức có thể thay thế vị trí của Cavani, sau khi tiền đạo người Uruguay công khai tuyên bố sẽ rời đội bóng nước Pháp.

Tiền không phải là vấn đề với PSG, đấy là chưa kể họ có thể sẽ bán Neymar cho Barcelona sau mùa Hè năm nay và thu về thêm một khoản tiền lớn khác, để sẵn sàng mùa Ronaldo.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí