Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/8: Pogba sẽ là “Galactico mới”?

Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/8: Pogba sẽ là “Galactico mới”?
Dân trí Pogba sẽ là “Galactico mới”?; Kante cam kết gắn bó với Chelsea; Barcelona ngắm Gabriel Jesus; Sami Khedira từ chối PSG; Real Madrid bó tay vụ Rodrigo... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 22/8.

Pogba sẽ là “Galactico mới”?

Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/8: Pogba sẽ là “Galactico mới”? 1

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Martial

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Real Madrid đang ngắm tới Pogba là ngôi sao mới trong “Dải ngân hà”. Họ tin rằng tiền vệ người Pháp sẽ đạt tới tầm ảnh hưởng lớn, để giúp cho hình ảnh của CLB ngày một cải thiện. Sau sự ra đi của C.Ronaldo, Real Madrid đang “mất giá” khi những người hâm mộ dần quay lưng với CLB.

Kante cam kết gắn bó với Chelsea

Sau kỳ World Cup 2018 thành công rực rỡ, Kante đã nằm trong tầm ngắm của CLB PSG. Thậm chí, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi đậm để sở hữu Kante. Dù vậy, tiền vệ này đã cam kết gắn bó với Chelsea. Nguồn tin từ Le10Sport cho hay về cơ bản, Kante đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB thành London.

Barcelona ngắm Gabriel Jesus

Tờ Mundo Deportivo (thân Barcelona) cho hay CLB đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus của Man City. Ở thời điểm hiện tại, chân sút người Brazil vẫn chưa chiếm vị trí số 1 trên hàng công Man City. Dù vậy, CLB thành Manchester vẫn rất cần Gabriel Jesus (như phương án dự phòng). Trong tương lai, cầu thủ này có thể thay thế dần Sergio Aguero.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/8: Pogba sẽ là “Galactico mới”? 2

Barcelona ngắm Gabriel Jesus

Sami Khedira từ chối PSG

Theo tờ Tuttosport, PSG đã liên hệ với Sami Khedira trong thời gian qua. Dù vậy, cầu thủ người Đức chưa muốn rời khỏi Turin. Thậm chí, tiền vệ này còn đang hướng tới gia hạn hợp đồng với Juventus. Hợp đồng hiện tại của Sami Khedira còn thời hạn tới năm 2019.

Real Madrid bó tay vụ Rodrigo

Dù rất muốn sở hữu tiền đạo Rodrigo của Valencia nhưng Real Madrid lại đang gặp khó ở thương vụ này. Theo đó, Valencia chỉ chấp nhận nhả chân sút số 1 với giá 120 triệu euro (phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này). Đây là mức phí trên trời. Khả năng Real Madrid sẽ bỏ cuộc ở vụ này.

Martial nhất quyết không rời MU

Trong thời gian qua, Martial đã gây thất vọng lớn về phong độ lẫn thái độ thi đấu. Theo vài nguồn tin, HLV Mourinho đã đề đạt bán tiền đạo người Pháp lên BLĐ đội bóng. Dù vậy, theo nguồn tin từ tờ The Sun, Martial nhất quyết không rời khỏi MU. Thay vào đó, cầu thủ này muốn ở lại cạnh tranh vị trí ở Old Trafford.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/8: Pogba sẽ là “Galactico mới”? 3

Martial không muốn rời khỏi MU

Man City muốn mượn Keylor Navas

Sau khi thủ thành Claudio Bravo dính chấn thương nặng, Man City đang bày tỏ mong muốn mượn lại thủ thành Keylor Navas của Real Madrid. Theo báo giới Anh, Man “xanh” cũng sẵn sàng nộp đơn xin Ban tổ chức Premier League xin bổ sung thêm người vì nhân sự chấn thương nặng. Giải pháp tình thế của Man City là đôn thủ thành Daniel Grimshaw lên đội 1.

Liverpool đồng ý để Karius ra đi

Theo báo giới Anh, Liverpool đã chấp nhận để thủ thành Karius chuyển tới thi đấu cho Besiktas theo hợp đồng cho mượn kèo dài 2 năm. CLB Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chi ra 1,8 triệu bảng để có được sự phục vụ của thủ thành người Đức.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí