Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Người hâm mộ MU nổi điên vì đội nhà chúc mừng Man City

Người hâm mộ MU nổi điên vì đội nhà chúc mừng Man City
Dân trí Sau khi MU chúc mừng Man City vô địch Premier League, những người hâm mộ của Quỷ đỏ đã thể hiện sự không hài lòng.

MU đã “giúp” Man City lên ngôi vô địch Premier League sớm 5 vòng đấu sau khi hứng chịu thất bại bất ngờ trước đội cuối bảng West Brom. Sau trận đấu, Quỷ đỏ đã gửi lời chúc mừng tới đối thủ trên trang Twitter chính thức của CLB: “Chúc mừng Man City đã giành chức vô địch Premier League”.

Người hâm mộ MU nổi điên vì đội nhà chúc mừng Man City 1
MU gây thất vọng sau khi tự dâng chức vô địch sớm cho Man City

Động thái ấy khiến cho những người hâm mộ của MU cảm thấy không hài lòng. Họ đã lên tiếng phản đối trên mạng xã hội Twitter.

Tài khoản UtdDaniell giận dữ: “Đừng gửi thông điệp này. Xóa ngay đi”. Đó cũng là nội dung mà tài khoản JuanderfuI muốn gửi tới CLB MU sau khi chứng kiến đoạn tweet trên trang Twitter.

Trong khi đó, tài khoản SalmahSalah cũng thể hiện sự bất bình: “Quá xấu hổ”. Còn tài khoản Congolesa “Fire @Jack” Rice viết: “Không cần thiết, hãy xóa dòng tweet đó đi”.

Tuy nhiên, người ta vẫn thấy dòng tweet mang tính cảm thông của CĐV MU. Tài khoản Shrin viết: “Ít nhất, CLB đã không quên sự lịch thiệp. Làm tốt lắm. Chúng ta là MU. Chúng ta sẽ chiến đấu để trở lại vị trí xứng đáng ở mùa giải sau”.

Lần cuối cùng MU vô địch Premier League là mùa giải 2012/13, mùa cuối cùng của Sir Alex Ferguson. Sau đó, họ đã chìm trong giai đoạn khó khăn. Dù vung ra rất nhiều tiền nhưng họ vẫn chưa thể tìm lại đỉnh cao.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí