Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Ngôi sao của Man Utd đòi hủy giải, không cho Liverpool vô địch

Ngôi sao của Man Utd đòi hủy giải, không cho Liverpool vô địch
Dân trí Phát biểu trước báo giới, Luke Shaw không muốn Premier League diễn ra trong tình trạng không có khán giả và yêu cầu hủy giải.

Mới đây, Ban tổ chức Premier League vừa thông báo sẽ trì hoãn giải đấu vô thời hạn bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp ở Anh và nhiều quốc gia châu Âu.

Ngôi sao của Man Utd đòi hủy giải, không cho Liverpool vô địch 1

Luke Shaw cho rằng Ban tổ chức Premier League nên hủy giải đấu

Hiện tại, giải Premier League chỉ còn 9 vòng đấu nữa và Liverpool chỉ cần 6 điểm là có thể giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Việc hủy giải không chỉ gây ảnh hưởng lớn tới Liverpool mà còn nhiều CLB khác ở Premier League. Nó sẽ khiến cho giải đấu này tổn thất cả tỷ bảng Anh.

Dù vậy, hậu vệ của Man Utd, Luke Shaw lại cho rằng Ban tổ chức không nên “cố đấm ăn xôi” tổ chức các trận đấu trên sân không khán giả. Anh cho rằng tốt nhất nên hủy giải đấu năm nay.

Chia sẻ trước báo giới, Luke Shaw cho biết: “Hãy bỏ đi và làm lại từ đầu. Nếu chúng ta không thể tiếp tục giải đấu thì cách tốt nhất nên hủy bỏ mùa giải.

Ai cũng biết, cổ động viên rất quan trọng. Bạn càng thấy rõ điều đó ở thời điểm này. Tôi nghĩ thể thao sinh ra là dành cho cổ động viên. Nếu thi đấu trên sân không khán giả thì chẳng còn không khí gì cả.

Ngôi sao của Man Utd đòi hủy giải, không cho Liverpool vô địch 2

Tới thời điểm này, Ban tổ chức Premier League vẫn chưa tính tới phương án hủy giải

Ở mỗi trận đấu, sự ủng hộ của cổ động viên luôn tạo nên những điều phi thường và là nguồn cổ vũ lớn lao cho mỗi đội bóng. Bất kể đội bóng thi đấu trên sân khách hay sân nhà thì sự ủng hộ của cổ động viên luôn rất cần thiết, nó giúp các cầu thủ thi đấu hết mình. Tôi có cảm giác như họ luôn theo dõi bước đi của chúng tôi”.

Trong cuộc họp mới đây, Ban tổ chức Premier League khẳng định vẫn chưa tính tới phương án hủy giải. Thay vào đó, họ vẫn chờ đợi những động thái từ tình hình dịch bệnh để tính tới phương án tiếp theo. UEFA cũng không ủng hộ phương án hủy giải đấu của các giải VĐQG.

Ở châu Âu, mới chỉ có giải VĐQG Bỉ là quyết định hủy giải và trao chức vô địch cho CLB Club Brugge. Trong khi đó, chỉ có duy nhất giải Belarus là diễn ra bình thường.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí