Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Man Utd 0-1 West Brom: "Quỷ đỏ" giúp Man City vô địch sớm

Man Utd 0-1 West Brom: "Quỷ đỏ" giúp Man City vô địch sớm
Dân trí Với bàn thắng duy nhất của Rodriquez, West Brom đã bất ngờ hạ gục MU ngay tại Old Trafford ở trận đấu thuộc vòng 34 Premier League. Thất bại của "Quỷ đỏ" đã trợ giúp cho Man City vô địch Premier League trước năm vòng đấu.

Man Utd 0-1 West Brom: "Quỷ đỏ" giúp Man City vô địch sớm 1

Phút 90+5: Hết giờ

Phút 90+3: Smalling đánh đầu ở gần cột dọc trái sau quả treo bóng của đồng đội, bóng đi nhẹ và Foster dễ dàng bắt gọn.

Phút 90: Martial tạt bóng từ trái, ở bên trong hậu vệ của West Brom đeo bám rất chặt Lukaku khiến tiền đạo người Bỉ không thể dứt điểm.

Phút 85: West Brom thay người, Daniel Sturridge thế chỗ Jake Livermore.

Man Utd 0-1 West Brom: "Quỷ đỏ" giúp Man City vô địch sớm 2

Rodriquez ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới MU

Phút 81: Đội khách thực hiện quả đá phạt nhanh và McClean dứt điểm từ đầu khu vực trái của vòng cấm địa. Bóng đi cắt mặt khung thành ra ngoài.

Phút 77: West Brom thay người.Grzegorz Krychowiak thế chỗ Matt Phillips.

Phút 75: Martial dứt điểm khá tồi ở trung tâm vòng cấm địa sau cú căng ngang của Sanchez. Bóng đập đất rồi nảy vọt xà.

Phút 74: MU thay người. Young nhường chỗ cho Rashford.

Phút 73 - Bàn thắng: Từ quả phạt góc phải của đội khách, Rodriguez đã lao vào đánh đầu nối sau quả đánh đầu chuyền bóng của đồng đội. De Gea chẳng thể làm gì khi đối thủ dứt điểm ở cự ly gần.

MU 0-1 West Brom: Phút 73, Rodriguez mở tỉ số

Phút 69: Mata mớm bóng thuận lợi để Lingard dứt điểm ở ngay trước đầu vòng cấm địa. Bóng ăn quá nhiều lên mu bàn chân nên đi chệch cột dọc phải ra ngoài. Mưa đang đổ ở Old Trafford và MU khá bế tắc.

Phút 66: Matic tạt bóng khá chính xác từ phía trái vào cho Lukaku đánh đầu, bóng bay về góc trái. Foster xuất sắc tung người cản bóng trên không, cựu thủ thành của MU đang chơi tốt ở trận đấu này.

Phút 64: Bóng chạm tay Livermore ở đầu vòng cấm địa, trọng tài quan sát rõ nhưng không thổi phạt cầu thủ của West Brom. Không hiểu sao trọng tài lại không phạt khi tay cầu thủ của đội khách vung ra cản trái bóng lại.

Phút 60: MU được hưởng quả phạt bên trái vòng cấm địa, Mata treo bóng hơi bổng nên không đồng đội nào đón được bóng, cầu thủ West Brom đã đánh đầu ra ngoài chịu phạt góc.

Man Utd 0-1 West Brom: "Quỷ đỏ" giúp Man City vô địch sớm 3

Lukaku chơi khá mờ nhạt từ đầu trận

Phút 59: MU thay người thứ hai, Pogba nhường chỗ cho Martial

Phút 55: West Brom được hưởng quả đá phạt ở bên trái, Brunt treo bóng vào trong vòng cấm địa nhưng không thành công.

Phút 53: Mata thực hiện một cú dứt điểm khá yếu về phía khung thành của West Brom. Bóng đi chệch cột dọc trái ra ngoài.

Phút 47: Lingard nhận bóng cách cầu môn chỉ chừng 7m, góc sút rộng. Cầu thủ người Anh tung chân dứt điểm nhưng hậu vệ của West Brom đã lăn xả ngăn cản.

Phút 46: MU thay người, Herrera nhường chỗ Lingard

Man Utd 0-1 West Brom: "Quỷ đỏ" giúp Man City vô địch sớm 4

Pha dứt điểm của Livermore trong hiệp một

Phút 45+2: hết hiệp 1

Phút 45+1: Pobga vô tình có bóng ở đầu vòng cấm địa, anh dứt điểm luôn. Bóng đập chân hậu vệ của đội khách rồi nảy vọt xà, MU được hưởng quả phạt góc.

Phút 42: Dawson băng vào khá thoải mái ở gần cột dọc trái đón quả phạt góc của đồng đội. Đáng tiếc cầu thủ này lại đánh đầu chuyền bóng cắt mặt khung thành và bị cầu thủ MU phá bóng giải nguy, ở vị trí gần Dawson hoàn toàn có thể dứt điểm luôn.

Phút 36: Lukaku lãng phí một cơ hội ngon ăn để mở tỉ số. Tiền đạo người Bỉ đỡ bước một không tốt, bóng đi qua dài nên thủ thành Foster đã lao ra bắt gọn bóng không cho Lukaku dứt điểm.

Phút 32: Matic tung chân dứt điểm chìm từ bên trái trung lộ, cách khung thành phải trên 25m. Bóng đi ra ngoài cầu môn, MU đang khá bế tắc trong việc gây áp lực tấn công.

Man Utd 0-1 West Brom: "Quỷ đỏ" giúp Man City vô địch sớm 5

Phillips (trái) tăng tốc trước sự truy đuổi của Young (phải)

Phút 29: Pogba nhận thẻ vàng sau khi cố tình dùng tay chơi bóng. Một pha bóng cứ ngỡ tiền vệ người Pháp đang chơi bóng chuyền khi anh cố gắng đập bóng vào cầu môn sau đường bấm bóng của đồng đội.

Phút 28: Lukaku cướp được bóng ở đầu vòng cấm địa, tiền đạo người Bỉ xử lý khá chậm nên bị đối thủ giành lại bóng. Có lẽ tiền đạo người Bỉ cố gắng tìm được khoảng trống mới dứt điểm

Phút 25: McClean tạt bóng từ bên trái sâu vào trong vòng cấm địa, Rondon đã bật cao hơn hậu vệ của MU để đánh đầu. Trái bóng đi gần với lực không mạnh nên De Gea bắt gọn.

Man Utd 0-1 West Brom: "Quỷ đỏ" giúp Man City vô địch sớm 6

Matic (phải) cắt bóng của Rodriguez (trái)

Phút 19: Foster có hai pha cứu thua xuất sắc. Đầu tiên là tình huống đối mặt với Lukaku, anh đã cản bóng ra, tiếp theo đó Sanchez lấy bóng và dứt điểm chìm nhưng vẫn không thắng được chốt chặn cuối cùng của West Brom.

Phút 18: Sanchez đã bị Nyom phạm lỗi ngay đầu vòng cấm địa của MU. Tiền đạo người Chile vẫn giữ lối di chuyển rộng, anh thường xuyên hỗ trợ đội nhà phòng thủ.

Phút 12: Jake Livermore băng lên nhận bóng khá thoáng ở bên phải trong vòng cấm địa, tiền vệ của đội khách dứt điểm chìm và De Gea đã đổ người cản phá xuất sắc giúp MU thoát thua.

Man Utd 0-1 West Brom: "Quỷ đỏ" giúp Man City vô địch sớm 7

D.Moore (phải) chỉ đạo West Brom với tư cách huấn luyện viên tạm quyền

Phút 10: Mata băng xuống nhận bóng đối mặt với Foster, cú bấm bóng của anh trúng đầu đối thủ bật ngược lại. Tuy nhiên, trọng tài cũng căng cơ báo việt vị đối với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Phút 7: Paul Pogba quyết định dứt điểm về phía khung thành của Foster. Một cú sút tầm thấp đi vào giữa cầu môn, không khó để thủ thành của đội khách bắt gọn.

Phút 5: Lindelof rất nỗ lực ngăn cản Rodriguez khi tiền đạo của đội khách đột phá vào trong vòng cấm địa. Cả hai đều bị đau sau tình huống va chạm.

Man Utd 0-1 West Brom: "Quỷ đỏ" giúp Man City vô địch sớm 8

Pogba (phải) chuyền bóng trước sự áp sát của cầu thủ West Brom

22h00 - Trận đấu bắt đầu

De Gea và các động đội khởi động trước trận chiến với West Brom

Đội hình thi đấu

MU: De Gea; Valencia, Smalling, Bailly, Young, Matic, Pogba, Herrera, Mata, Alexis, Lukaku

West Brom: Foster, Nyom, Dawson, Hegazi, Gibbs, Phillips, Livermore, Brunt, McClean, Rodriguez, Rondon

Man Utd 0-1 West Brom: "Quỷ đỏ" giúp Man City vô địch sớm 9

Pobga vừa khởi động vừa cười đùa cùng các đồng đội

Các cầu thủ MU tới Old Trafford chuẩn bị tiếp West Brom

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí