Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


MU đón mùa giải mới bằng thất bại trước Bayern Munich

MU đón mùa giải mới bằng thất bại trước Bayern Munich
Dân trí Cuối tuần này, MU sẽ bắt đầu thi đấu vòng đầu tiên của Premier League. Đoàn quân của huấn luyện viên Mourinho có trận giao hữu cuối cùng trên sân của Bayern Munich và đã ra về với kết quả thất bại 0-1. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Martinez...

MU chuẩn bị đón mùa giải mới với kết quả thi đấu giao hữu khá tệ. Đoàn quân của Mourinho sang Mỹ từ giữa tháng 7, họ có hai trận đấu giao hữu với các đội bóng, một của Mỹ, một của Mexico và tất cả đều hòa. Sau đó MU thi đấu IC Cup, giải đấu này họ thắng 2 (một trận thắng sau loạt luân lưu), thua 1. Điều đáng nói trận thua của MU lại là trước đối thủ không đội trời chung Liverpool.

Vào cuối tuần này MU và các đội bóng Anh sẽ bắt đầu thi đấu Premier League và đoàn quân của Mourinho hành quân tới Đức để thi đấu trận giao hữu cuối cùng gặp Bayern Munich. Kết quả đoàn quân của tân huấn luyện viên Niko Kovac đã giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Martinez ở phút 59.

MU đón mùa giải mới bằng thất bại trước Bayern Munich 1

Martinez (trái) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Về chất lượng chuyên môn, cả Bayern Munich và MU đều chơi không tốt, họ không có được nhiều cơ hội trước cầu môn của nhau. Đặc biệt MU, lối chơi của "Quỷ đỏ" rất nhạt nhòa, thiếu gắn kết. Nhìn đội bóng thi đấu này, khó tưởng tượng họ đang sở hữu một đội hình với những cầu thủ giá vài chục triệu bảng.

Dù "Hùm xám" chẳng thật xuất sắc, song "Quỷ đỏ" thua không cũng không có gì để đổ thừa. Điều đáng nói với MU sau trận đấu này không phải kết quả mà là quá trình họ chuẩn bị cho mùa giải mới.

Quả thật Mourinho chẳng có bất cứ dấu ấn nào trong suốt sáu trận đấu giao hữu trước mùa giải của MU, ông thường thay quân ồ tạt trong mỗi trận đấu và dường như mục tiêu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha không phải kết quả trận đấu mà là càng sử dụng được nhiều cầu thủ càng tốt.

MU đón mùa giải mới bằng thất bại trước Bayern Munich 2

Mourinho đang chịu nhiều sức ép khi MU thi đấu chệch choạc

Đội hình thi đấu

BayernMunich (3-4-3): Neuer; Kimmich (Rudy 72), Sule, Hummels (Boateng 46), Alaba (Bernat 56); Martinez; Robben, Muller, Thiago (Rafinha 60), Ribery; Gnabry. Subs: Ulreich, Hoffmann, Lewandowski, Boateng, Goretzka, Coman, Mai, Zylla, Franzke.

Bàn thắng: Martinez 59

Man Utd (4-3-3): De Gea (Grant 78); Darmian (Jones 65), Bailly (Smalling 51), Lindelof (Tuanzebe 78), Shaw (Mitchell 78); Herrera (Garner 81), Pereira, Fred (Chong 78); Mata (McTominay 65), Rashford (Fosu-Mensah 65), Sanchez.

Hạo Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí