Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Hai cầu thủ U19 Việt Nam bị kiểm tra doping

Hai cầu thủ U19 Việt Nam bị kiểm tra doping
Sau trận đấu với U19 Nhật Bản chiều 11/10, bộ phận kiểm tra doping của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã mời 2 cầu thủ của U19 Việt Nam là Tuấn Anh và Xuân Hưng ở lại để kiểm tra.

Việc kiểm tra doping đối với các cầu thủ của AFC là công việc bình thường, bắt buộc với mỗi đội. Được biết, AFC đã kiểm tra theo ngẫu nhiên, chọn ra mỗi đội 2 cầu thủ để xét nghiệm việc sử dụng chất cấm hay không.

 

BTC đã yêu cầu 2 cầu thủ U19 Việt Nam sau khi kết thúc trận đấu với U19 Nhật Bản phải vào phòng cách ly và uống 6 chai nước 500 ml và ngồi chờ để thu lại mẫu xét nghiệm nước tiểu. Kết quả xét nghiệm sẽ được AFC thông báo trong những ngày tới.

 

Liên quan đến kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng gặp U19 Trung Quốc của đội tuyển U19 Việt Nam, 9h sáng nay (12/10) U19 Việt Nam di chuyển trên chuyến chuyên cơ ATR-72 để trở lại Yangon.

 

Do hành trình bay chỉ kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ nên không ai cảm thấy mệt mỏi. Tới thủ đô cũ của Myanmar, các cầu thủ lên xe di chuyển thẳng về khách sạn, chuẩn bị cho buổi tập chiều.

 

Không khí toàn đội đã vui vẻ trở lại sau trận thua đáng tiếc chiều qua trước U19 Nhật Bản. HLV Graechen cho biết, do đã bị loại nên tâm lý của U19 Việt Nam rất thoải mái, sẽ chơi một trận hết sức để đánh bại U19 Trung Quốc.

 

N.C(từ Nay Pyi Taw)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí