Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


HLV Solskjaer báo tin cực vui cho Man Utd trước ngày trở lại

HLV Solskjaer báo tin cực vui cho Man Utd trước ngày trở lại
Dân trí Chia sẻ trước báo giới, HLV Solskjaer tiết lộ rằng hai cầu thủ Paul Pogba và Marcus Rashford đã hồi phục chấn thương và quay trở lại tập luyện cùng Man Utd.

Vào tuần trước, các cầu thủ Man Utd đã quay trở lại sân tập Carrington. Quỷ đỏ cũng đón nhận nhiều tin vui về lực lượng khi những cầu thủ chấn thương dài hạn như  Paul Pogba và Marcus Rashford cũng đã hồi phục chấn thương.

HLV Solskjaer báo tin cực vui cho Man Utd trước ngày trở lại 1

Rashford và Pogba đều trở lại sau chấn thương

Pogba đã dính chấn thương mắt cá chân, còn Rashford gặp vấn đề ở vùng lưng và phải nghỉ thi đấu từ đầu năm. Tuy nhiên, trong giai đoạn nghỉ dài, Man Utd đã hưởng lợi khi các cầu thủ này có thêm thời gian để phục hồi.

Chia sẻ trên trang chủ của Man Utd, HLV Solskjaer cho biết: “Tình hình hiện tại của họ có vẻ tốt. Họ đã tham gia tập luyện và đã nuốt trọn được những bài tập giống như những đồng đội khác.

Tới nay, Man Utd không có dấu hiệu chấn thương nào. Khi giải đấu trở lại, chúng tôi sẽ có đội hình mạnh nhất để chinh chiến”.

HLV người Na Uy cũng hài lòng với cách các cầu thủ tập luyện ở nhà trong thời gian dịch bệnh. Hiện tại, Man Utd vẫn đang tập luyện từng nhóm nhỏ và có thể sẽ trở lại tập luyện bình thường vào tuần tới.

HLV Solskjaer nói thêm: “Tôi nghĩ rằng khi chúng tôi tập luyện bình thường thì toàn đội sẽ cần thêm thời gian để gắn kết. Họ đã sẵn sàng về mặt tinh thần và thể chất của họ cũng ổn.

Với một cầu thủ, việc chơi bóng luôn là khát khao lớn nhất. Mặc dù chỉ tập luyện theo từng nhóm nhỏ nhưng các cầu thủ cũng vô cùng thích thú.

HLV Solskjaer báo tin cực vui cho Man Utd trước ngày trở lại 2

Man Utd đang tập theo từng nhóm nhỏ

Các cầu thủ đã làm rất tốt việc chăm sóc sức khỏe và thể trạng trong mùa dịch. Các trợ lý HLV như Charlie Owen, Kieran McKenna, Michael Carrick và Martyn Pert luôn theo sát tình hình của các cầu thủ.

Trong những tuần qua, các bên thường xuyên gọi điện thoại video để trao đổi. Họ đã phối hợp khá tốt. Còn giờ đây, chúng tôi chứng minh rằng có thể tập luyện một cách an toàn và sẵn sàng chuyển qua bước tiếp theo (tập luyện theo toàn đội). Việc trở lại sân tập là điều gì rất thú vị”.

HLV Solskjaer cũng hy vọng Odion Ighalo sẽ ở lại Man Utd tới hết mùa giải này, bất chấp việc CLB Shanghai Shenhua đang có ý định đòi người lại. Ông nói thêm: “Hợp đồng cho mượn sẽ kết thúc vào cuối tháng 5. Vì vậy, anh ấy sẽ phải quay trở lại Trung Quốc.

Shanghai Shenhua rất tuyệt khi cho phép Odion Ighalo thi đấu cho CLB mơ ước. Tôi chỉ hy vọng họ cho phép anh ấy hoàn thành nốt giấc mơ dang dở, như là việc giành 1 danh hiệu cùng Man Utd. Hiện tại, phía Shanghai Shenhua vẫn chưa chấp thuận bởi giải vô địch Trung Quốc sắp trở lại. Vì vậy, chúng tôi vẫn phải chờ đợi”.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí