Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Đội hình cực mạnh của đội tuyển Anh lỡ hẹn với World Cup 2018

Đội hình cực mạnh của đội tuyển Anh lỡ hẹn với World Cup 2018
Dân trí Rất nhiều ngôi sao của đội tuyển Anh sẽ không tham dự World Cup 2018 vì những lý do khác nhau. Thậm chí, người ta còn xếp được đội hình rất mạnh của “Tam Sư” sẽ phải ngồi nhà.

Thủ môn

Joe Hart (West Ham): Joe Hart là thủ môn số 1 của đội tuyển Anh trong nhiều năm. Tuy nhiên, người gác đền này đã sa sút thậm tệ trong mùa này, khi mất vị trí chính thức ở West Ham. Ban đầu, HLV Southgate dự định điền tên Joe Hart là thủ môn số 3 của đội tuyển Anh nhưng ông đã trao cơ hội này cho Nick Pope, người đã chơi tuyệt hay trong mùa giải thành công của Burnley.

Đội hình cực mạnh của đội tuyển Anh lỡ hẹn với World Cup 2018 1
Thủ thành Joe Hart bị gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2018

Hậu vệ

Joe Gomez (Liverpool): Joe Gomez đã nằm trong kế hoạch của HLV Southgate chuẩn bị cho World Cup 2018. Cầu thủ này đã có màn ra mắt khá thành công ở “Tam sư” trong các trận giao hữu với Đức, Brazil. Dù vậy, chấn thương nặng đã khiến hậu vệ của Liverpool tạm biệt với giấc mơ World Cup.

Chris Smalling (Man Utd): Smalling thi đấu không thực sự ấn tượng trong màu áo MU ở mùa giải vừa qua. Đó là lý do chính khiến HLV Southgate gạch tên trung vệ sinh năm 1989 khỏi danh sách dự World Cup 2018, dù cho anh là gương mặt quen thuộc của đội tuyển.

Michael Keane (Everton): Michael Keane đã gây ấn tượng mạnh trong thời gian ở Burnley những năm gần đây. Tuy nhiên, cầu thủ này lại sa sút kể từ khi chuyển sang Everton. Do đó, anh không được triệu tập tham dự World Cup 2018.

Ryan Bertrand (Southampton): Ryan Bertrand đã thi đấu rất hay trong mùa áo của Southampton nhưng vấn đề ở chỗ, đội tuyển Anh đã có nhiều hậu vệ trái chất lượng như Danny Rose, Ashley Young hay Fabian Delph. Do đó, anh không có suất ở đội tuyển.

Đội hình cực mạnh của đội tuyển Anh lỡ hẹn với World Cup 2018 2
Chấn thương của Chamberlain là tổn thất lớn với đội tuyển Anh

Tiền vệ

Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool): Cũng như Joe Gomez, Chamberlain đã không thể tham dự World Cup 2018 vì chấn thương nặng (ở trận gặp AS Roma). Đây là sự mất mát lớn với đội tuyển Anh bởi họ rất cần mẫu cầu thủ năng nổ, nhiệt tình và có đột biến cao như Chamberlain.

Adam Lallana (Liverpool): Chấn thương liên miên khiến cho Adam Lallana không ra sân nhiều trong mùa giải vừa qua. HLV Southgate cũng chỉ điền tên cầu thủ này vào danh sách dự phòng (được thay thế nếu tuyển thủ Anh ở danh sách chính thức chấn thương).

Jack Wilshere (Arsenal): Wilshere đã thi đấu tốt ở Arsenal mùa này nhưng vấn đề ở chỗ, anh lại sa sút đúng vào thời điểm cuối mùa (khi HLV Southgate chốt danh sách). Sự vắng mặt của Wilshrer đã được HLV Southgate giải thích sau khi công bố danh sách chính thức tham dự World Cup 2018.

Đội hình cực mạnh của đội tuyển Anh lỡ hẹn với World Cup 2018 3
Jack Wilshere bị loại vì sa sút vào cuối mùa giải

Tiền đạo

Dominic Solanke (Liverpool): Solanke là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Anh. Cầu thủ này là nhân tố chính giúp U20 Anh vô địch giải U20 World Cup. Thực tế, Solanke đã thi đấu tốt mỗi khi được sử dụng ở Liverpool. Tuy nhiên, anh không thể nào cạnh tranh được với Harry Kane, Jamie Vardy…

Daniel Sturridge (West Brom): Sturridge dính chấn thương quá nhiều và chỉ có 5 lần ra sân cho West Brom mùa giải vừa qua. Do đó, việc anh bị gạch tên là điều không làm ai bất ngờ.

Tammy Abraham (Swansea): Tài năng trẻ trưởng thành từ lò Chelsea đã thi đấu quá tốt ở mùa này. Anh từng được HLV Southgate triệu tập vào danh sách đá giao hữu với Đức và Brazil. Nhưng cũng giống như Solanke, Tammy Abraham cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí