Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Đại chiến nóng bỏng MU - Tottenham ở vòng 3 Premier League

Đại chiến nóng bỏng MU - Tottenham ở vòng 3 Premier League
Dân trí Đảm trách phần bình luận trận Manchester United – Tottenham phát sóng trực tiếp lúc 2h00 sáng ngày 28/8 trên kênh K+PM, BLV Bá Phú tin rằng chương trình Sa Bàn phân tích chiến thuật, cùng những trải nghiệm của bạn dẫn là BLV Việt Phương trong chuyến đi Anh tác nghiệp màn khai mạc giải Ngoại hạng sẽ là gia vị hấp dẫn cho trận cầu hay nhất vòng 3 Premier League.

Cùng ekip truyền hình K+ từng sang Anh để tác ngoại Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford năm 2016, Bá Phú chia sẻ về những kỉ niệm trên sân nhà của Quỷ đỏ: "Sân Old Trafford đúng nghĩa là "nhà hát của những giấc mơ", nơi tôi có dịp chứng kiến sự cuồng nhiệt của CĐV MU. Họ hát vang bài truyền thống, góc khán đài D là tiếng hô rền vang liên tục của các cổ động viên. Những trải nghiệm đó là nguồn cảm hứng vô tận để tôi tiếp lửa cho khán giả theo dõi trận đấu của MU trên chảo lửa Old Trafford tới đây".

Sự hào hứng của Bá Phú là điều dễ hiểu, bởi Man United đang rất cần một chiến thắng để xóa tan những hoài nghi về căng thẳng nội bộ đã lên đến đỉnh điểm sau thất bại 2-3 trước Brighton. Còn Tottenham đang thắng như chẻ tre, nhưng không được phép sảy chân trong bối cảnh nhiều ông lớn thuộc nhóm Big6 như Man City, Chelsea hay Liverpool đều thể hiện phong độ ấn tượng.

Đại chiến nóng bỏng MU - Tottenham ở vòng 3 Premier League 1
Bá Phú và ekip truyền hình K+ đang chuẩn bị kế hoạch chi tiết cho các chương trình đồng hành hấp dẫn cho trận MU-Tottenham

Bá Phú bật mí, bên cạnh chương trình sa bàn chiến thuật phân tích ưu nhược và đội hình, chiến thuật của Man United và Tottenham, khán giả rất hưởng ứng chương trình mới Lucky Score được phát sóng lúc 20h30 thứ Sáu hàng tuần: "Trong chương trình tuần này, nhà báo Minh Việt đã có nhiều phân tích, gợi ý mở để khán giả dự đoán tỉ số cho 5 trận đấu hay nhất tuần này. Khán giả dự đoán đúng sẽ trúng thưởng phần quà giá trị. Chương trình tương tác này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trên fanpage truyền hình K+. Tôi cũng nhận được nhiều inbox của khán giả, đề nghị dự đoán kết quả để họ tham khảo. Tôi cũng vui vẻ dự đoán và rất muốn xem, kết quả đại chiến M.U – Tottenham sẽ thế nào", BLV Bá Phú chia sẻ.

Đại chiến nóng bỏng MU - Tottenham ở vòng 3 Premier League 2

Nhà báo Minh Việt và MC Thu Hằng sẽ trực tiếp tương tác cùng khán giả trong chương trình Lucky Score

Trận đấu giữa MU-Tottenham diễn ra lúc rạng sáng 2h00 ngày 28/8. Khán giả sẽ được xem trực tiếp trên trên K+PM, cùng 10 trận đấu của mỗi vòng Ngoại hạng Anh được phát sóng trọn vẹn trên các kênh K+. Champions League và Europa League cũng đang ngày càng gay cấn, với 3 trận cầu không thể bỏ lỡ tuần này là: Dynamo Kiev – Ajax trực tiếp lúc 2h00 ngày 29/8 duy nhất trên kênh K+PM , PSV – Bate trực tiếp lúc 2h00 ngày 30/8 duy nhất trên kênh K+PM, Paok – Benfica trực tiếp lúc 2h00 ngày 30/8 duy nhất trên kênh K+PC.

Các trận đấu diễn ra vào lúc đêm muộn, nên khán giả có thể lựa chọn K+ TV Box để xem một cách thuận tiện hơn. Thiết bị này có thể kết nối linh hoạt, dễ dàng với bất kỳ tivi nào qua cáp HDMI tặng kèm trong hộp thiết bị mà không cần lắp đặt chảo thu hay kéo dây vệ tinh.

Đại chiến nóng bỏng MU - Tottenham ở vòng 3 Premier League 3

Những ngày vừa qua, rất đông khán giả đến các đại lý K+ để mua K+ TV Box, không chỉ vì sự tiện lợi, mà vì thiết bị này đang được ưu đãi đặc biệt chỉ còn 495.000 đồng (giảm hơn 60% so với giá niêm yết). Mức giá ưu đãi hấp dẫn này cũng được áp dụng cho bộ đầu thu K+ HD lắp đặt kèm chảo, lựa chọn yêu thích của phần đa khán giả để xem 130 kênh HD trên tivi, lại được miễn phí thêm tài khoản myK+ để xem 100 kênh trên các thiết bị cầm tay kết nối Internet.

Ngoài ra, khán giả vẫn có 2 cách tiện lợi để không bỏ lỡ 3 giải đấu chỉ có trên K+, đó là mua thẻ cào myK+ NOW để sử dụng myK+, hoặc mua gói 4 kênh K+ nếu là thuê bao của VTVcab, SCTV, FPT, FPT Play, Viettel, HTVC, myTV.

Đón xem trận Việt Nam – Syria trên kênh số 3 (K+PM HD) thuộc hệ thống truyền hình K+ lúc 19:30 ngày 27/8/2018 để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Gia hạn ngay thuê bao K+ hoặc đăng ký mua đầu thu K+ HD hay K+TV Box tại đây để được ưu đãi giảm giá hơn 60% chỉ còn 495.000 đồng/bộ.

KM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí