Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Brazil đón tin vui từ Neymar trước thềm World Cup 2018

Brazil đón tin vui từ Neymar trước thềm World Cup 2018
Dân trí Hôm qua, tiền đạo Neymar đã trở lại tập luyện bình thường cùng Paris Saint Germain (PSG). Cầu thủ này sẵn sàng tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Brazil.

Neymar đã dính chấn thương nặng và nghỉ phần lớn thời gian ở giai đoạn 2 mùa giải này. Điều đó khiến cho những người Brazil lo lắng. Bởi lẽ, ai cũng hiểu tầm quan trọng của “tiểu Pele” trong đội hình của Selecao.

Brazil đón tin vui từ Neymar trước thềm World Cup 2018 1
Neymar đã có thể trở lại tập luyện bình thường

Hôm qua, Brazil đã nhận tin vui khi Neymar đã trở lại tập luyện cùng toàn đội PSG. Theo nguồn tin từ nước Pháp, cầu thủ này đã nuốt trọn 100% giáo án giống như những ngôi sao khác trong đội 1 của PSG.

Neymar có thể ra sân trong trận đấu với Caen ở vòng cuối cùng Ligue 1 vào cuối tuần này. Dù vậy, cầu thủ này sẽ phải rất giữ gìn nếu không muốn tái phát chấn thương.

Nếu không có tai họa quá lớn, tiền đạo sinh năm 1992 có thể bước vào World Cup 2018 với 100% thể lực. Anh sẽ là đầu tầu của Selecao trong chiến dịch săn cúp Vàng World Cup, danh hiệu mà Brazil đã không giành được kể từ năm 2002.

Trước đó, Neymar đã thừa nhận rất muốn giành chức vô địch World Cup 2018. Anh cho biết: “Điều truyền cảm hứng cho tôi nhất là chơi bóng đá. Ở trên sân là niềm vui lớn nhất của tôi. World Cup là chức vô địch lớn nhất thế giới, tôi muốn được thi đấu và trở thành nhà vô địch. Chiếc cúp này phải là của tôi”.

Đội tuyển Brazil sẽ có 2 trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 với Croatia (3/6) và Áo (10/6). Họ sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2018 với trận gặp Thụy Sĩ (18/6). Tiếp theo họ sẽ đối đầu với Costa Rica (22/6) và Serbia (28/6).

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí