Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bia Sài Gòn xuất hiện tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh

Bia Sài Gòn xuất hiện tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh
Dân trí Bia Sài Gòn chính thức công bố sự xuất hiện của thương hiệu này tại Giải Ngoại Hạng Anh với vai trò Nhà tài trợ chính thức trên tay áo đội tuyển Leicester City.

Logo và tên của thương hiệu Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện và đồng hành cùng đội bóng Leicester City trong suốt mùa giải 2018-2019. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng của Bia Sài Gòn – thương hiệu mệnh danh là “Niềm tự hào Việt Nam” – trong hành trình vươn ra thế giới bằng việc góp mặt tại một trong những giải đấu bóng đá danh giá nhất hành tinh.

Bia Sài Gòn xuất hiện tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh 1
Hình ảnh Thương hiệu Bia Sài Gòn xuất hiện trên tay áo của đội tuyển Leicester City.

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua với sức hấp dẫn vượt qua mọi ranh giới, quốc gia, lãnh thổ và sắc tộc. Tại Việt Nam, niềm đam mê của người dân đối với trái bóng tròn ngày càng trở nên cuồng nhiệt hơn nhờ vào những thành tích vang dội của đội tuyển quốc gia tại các giải đấu lớn gần đây. Hình ảnh hàng chục triệu cổ động viên ăn mừng chiến thắng trên khắp mọi nẻo đường của những thành phố lớn đã trở thành minh chứng cho tình yêu bóng đá của người Việt. Có thể nói, tại Việt Nam, bóng đá là một trong những chủ đề được quan tâm và thảo luận nhiều nhất hiện nay.

Nhận thấy đây là cơ hội vàng để nâng tầm đẳng cấp thương hiệu Việt thông qua sức lan tỏa mạnh mẽ của bóng đá tại thị trường địa phương, Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện tại giải Ngoại Hạng Anh với cương vị Nhà tài trợ chính thức trên tay áo của Leicester City, mang hình ảnh của thương hiệu Việt này đến cho hàng tỉ người hâm mộ trên khắp thế giới trong suốt mùa giải. Là giải đấu thể thao được theo dõi nhiều nhất, phát sóng trên 212 khu vực và lãnh thổ, giải Ngoại Hạng Anh hứa hẹn mang tên tuổi thương hiệu Bia Sài Gòn đến hơn 4.7 tỉ khán giả theo dõi những trận bóng kịch tính khắp thế giới. Song song cùng kế hoạch hợp tác, Bia Sài Gòn dự kiến mang đến hàng loạt chương trình truyền thông phức hợp dành riêng cho thị trường Việt Nam nhằm sẻ chia niềm hân hoan với người hâm mộ môn thể thao vua trong từng khoảnh khắc chiến thắng của CLB Leicester City.

Bia Sài Gòn xuất hiện tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh 2
Bia Sài Gòn là Thương hiệu được xuất hiện tại giải bóng đá đẳng cấp Thế Giới.

Đây là bước ngoặt đầu tiên trong chiến lược dài hạn của cổ đông lớn nhất công ty nhằm nâng tầm thương hiệu, tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu tại thị trường Việt Nam, vươn ra thế giới và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ông Bennett Neo, CEO của Bia Sài Gòn cho biết: “Bia Sài Gòn tự hào được xuất hiện tại giải Ngoại hạng Anh - một trong những giải bóng đá hàng đầu thế giới. Đây là nỗ lực đầu tiên của chúng tôi trong công cuộc khai phá những mô hình toàn cầu, qua đó mang tên tuổi thương hiệu Việt, niềm tự hào của dân tộc tiến ra thế giới.”

KM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí