Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bellerin khẳng định đang hạnh phúc ở Arsenal

Bellerin khẳng định đang hạnh phúc ở Arsenal
Dân trí Bellerin từng dính nhiều tin đồn muốn chia tay Arsenal. Tuy nhiên, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha khẳng định anh đang hạnh phúc ở London, ở Arsenal nên sẽ không có chuyện ra đi.

Mặc dù dính nhiều tin đồn về việc muốn rời bỏ Arsenal, tuy nhiên Bellerin lại tỏ ra không quan tâm tới những thông tin của truyền thông. Hậu vệ người Tây Ban Nha tỏ ra khó chịu khi mọi người hỏi nhiều về việc anh muốn chuyển tới đội bóng khác hay không.

"Thật điên rồ khi mọi người hỏi tôi những câu hỏi này mọi lúc", Bellerin nói. "Một vài năm trước, tôi đã ký một hợp đồng dài hạn. Tôi chưa bao giờ nói rằng muốn ở bất cứ nơi nào khác. Tôi rất hạnh phúc ở London, hạnh phúc tại câu lạc bộ này".

"Câu lạc bộ đã nâng đỡ và cho tôi cơ hội để trở thành cầu thủ bóng đá như tôi ngày nay. Vì vậy, tôi không muốn ở bất cứ nơi nào khác".

Bellerin khẳng định đang hạnh phúc ở Arsenal 1

Bellerin khẳng định đang hạnh phúc ở Arsenal

Bellerin sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao ở vị trí hậu vệ cánh phải sau khi Arsenal chiêu mộ Stephan Lichtsteiner. Đội trưởng Thụy Sĩ gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Arsenal còn chiêu mộ thủ môn Bernd Leno, hậu vệ Sokratis Papastathopoulos và bộ đôi tiền vệ Matteo Guendouzi và Lucas Torreira cũng ký hợp đồng với "Pháo thủ" mùa hè này.

Sau nhiều mùa giải không thành công, mùa giải vừa qua Arsenal tiếp tục không có suất dự Champions League. Vì thế huấn luyện viên Arsene Wenger đã ra đi và Unai Emery tới thay thế ngay khi mùa giải kết thúc vào tháng 5 vừa qua.

Sau hai tháng bận rộn chiêu mộ cầu thủ và đào tạo, HLV Emery tỏ ra hài lòng với hình dạng đội hình của mình trước thời hạn chuyển nhượng vào 11/8. Ngoài việc chiêu mộ cầu thủ mới, HLV Emery cũng đang cố gắng giữ chân các trụ cột của Arsenal hay các tài năng trẻ vọng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ tại cuộc họp báo ở Singapore rằng cầu thủ chạy cánh Alex Iwobi sắp gia hạn hợp đồng với "Pháo thủ".

"Tôi có thông tin, anh ấy đã ở rất gần. Mesut Ozil, Mohamed Elneny và Iwobi đang đàm phán với chúng tôi, ấn tượng đầu tiên của tôi là rất tốt. Thông tin của tôi là Iwobi sẽ ký hợp đồng với đội bóng".

Arsenal sẽ đối mặt với câu lạc bộ cũ của Emery, Paris St Germain tại sân vận động quốc gia Singapore vào thứ bảy tới trong trận đấu thứ hai ở IC Cup. Ở trận đấu đầu tại Singapore, Arsenalhòa 1-1 với Atletico Madrid sau 90 phút , tuy nhiên họ đã thua 1-3 ở loạt sút luân lưu trước nhà đương kim vô địch Europa League.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí