Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


5 điều thú vị trong buổi tập luyện trở lại của Liverpool

5 điều thú vị trong buổi tập luyện trở lại của Liverpool
Dân trí Các ngôi sao của CLB Liverpool đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua (20/5) trước thềm Premier League khởi động trở lại vào tháng 6. Năm điều thú vị đã được ghi nhận tại buổi tập này.

Các cầu thủ của Liverpool đã trở lại tập luyện trong hôm qua 20/5, tuy nhiên thầy trò Jurgen Klopp vẫn phải tuân thủ các quy tắc giãn cách xã hội nghiêm ngặt. HLV người Đức thừa nhận ông rất vui khi các buổi tập theo nhóm được phép tiếp tục, mặc dù các cầu thủ được yêu cầu không ở quá gần nhau. 

Tờ Dailystar đã ghi nhận 5 điều thú vị khi "Lữ đoàn đỏ" tập luyện trở lại để hoàn tất mùa giải và lên ngôi vô địch được dự báo đã ở trong tầm tay của mình.

Các cầu thủ cần được cắt tóc

Nhiều cầu thủ Liverpool đã trở lại nhưng với dáng vẻ rất khác, đặc biệt là mái tóc. Trong thời gian nghỉ dịch, một số cầu thủ đã để cho mái tóc phát triển tự do. 

5 điều thú vị trong buổi tập luyện trở lại của Liverpool 1

Mái tóc của HLV Klopp dài hơn trước rất nhiều

Tiền đạo Roberto Firmino đang có mái tóc dài khác lạ, trong khi Earnbio Wijnaldum và Trent Alexander-Arnold đều để tóc mọc dài hơn bình thường. Ngay cả tóc của HLV Klopp cũng dài hơn trước rất nhiều.

5 điều thú vị trong buổi tập luyện trở lại của Liverpool 2

Tiền vệ Earnbio Wijnaldum cũng rậm rạp tóc tai hơn trước

Nụ cười tươi tắn trên môi

Tất cả các cầu thủ ở 20 CLB Premier League đã sẵn sàng trở lại thi đấu, và Liverpool cũng không phải là ngoại lệ. Các ngôi sao như Virgil van Dijk, Curtis Jones và Dejan Lovren đều cười tươi, làm cử chỉ giơ tay chiến thắng trước ống kính khi tập luyện trên sân.

5 điều thú vị trong buổi tập luyện trở lại của Liverpool 3

Tuân thủ giãn cách xã hội

Giãn cách xã hội vẫn là yêu cầu nghiêm ngặt khi các cầu thủ quay lại tập luyện. Các cầu thủ tập luyện trong các nhóm nhỏ và duy trì khoảng cách ít nhất 2m với nhau.

5 điều thú vị trong buổi tập luyện trở lại của Liverpool 4

Các bài tập thể lực, chuyền bóng ngắn hoặc dài và một số bài tập bắt bóng dành cho thủ môn. HLV đứng trên sân tập chỉ đạo nhưng không quá gần với các học trò của mình.

Người hâm mộ nhìn trộm buổi tập từ xa

Các fan hâm mộ của Liverpool được đề nghị tránh xa SVĐ nơi các cầu thủ Liverpool tập luyện. Đáng chú ý hình ảnh hai cha con là CĐV trung thành của "Lữ đoàn đỏ" vẫn cố gắng theo dõi buổi tập của các thần tượng.

5 điều thú vị trong buổi tập luyện trở lại của Liverpool 5

Người cha đội con trai trên đầu với chiếc mũ Liverpool qua bức tường khá cao, được bọc trong dây thép gai để xem thầy trò HLV Klopp tập luyện khiến không ít người xúc động.

Xe của Salah bị nứt kính

Tiền đạo ngôi sao Mohamed Salah đến buổi tập trong xế hộp sang trọng nhưng chiếc xe bị một vết nứt lớn ở phía trước kính chắn gió. Tuy nhiên Salah không bối rối với sự cố này mà vẫn mỉm cười trước ống kính máy ảnh khi anh tìm thấy chỗ đậu xe của mình và quay trở lại sân tập.

5 điều thú vị trong buổi tập luyện trở lại của Liverpool 6

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí