Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Xót xa nghe Goo Hye Sun tiết lộ lý do trì hoãn ly hôn

Xót xa nghe Goo Hye Sun tiết lộ lý do trì hoãn ly hôn
Dân trí Trong bài phỏng vấn mới nhất, nữ diễn viên của “Vườn Sao Băng” tiết lộ, lý do khiến cô trì hoãn việc ly hôn với Ahn Jae Hyun là do mẹ cô bị u não. Vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang thu hút sự chú ý của dư luận xứ Hàn.

Goo Hye Sun công khai mối quan hệ rạn nứt giữa hai vợ chồng cô vào cuối tháng 8 vừa rồi. Cặp đôi đã có 3 năm chung sống và được xem là một trong những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí xứ Hàn. Thời gian qua, người hâm mộ xôn xao trước cuộc ly hôn “ồn ào” của cặp đôi Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun với những màn đấu tố qua lại trên mạng xã hội.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Woman Sense, Goo Hye Sun đã lần đầu tiết lộ lý do khiến cô muốn trì hoãn cuộc ly hôn là có liên quan đến sức khỏe của mẹ ruột. “Mẹ tôi bị chẩn đoán u não, nhưng Ahn Jae Hyun chỉ muốn nhanh chóng hoàn tất quá trình công khai ly hôn của chúng tôi. Mẹ tôi bị sốc vì tin tức này nên tôi đã yêu cầu anh ta lùi việc công bố lại sau một tuần so với dự kiến, nhưng anh ta đã... từ chối. Tôi vô cùng thất vọng về Ahn Jae Hyun”, Goo Hye Sun xót xa chia sẻ.

Xót xa nghe Goo Hye Sun tiết lộ lý do trì hoãn ly hôn 1

Goo Hye Sun tiết lộ cô từng muốn trì hoãn công bố thông tin ly hôn vì mẹ ruột bị u não 

Trong 2 tháng qua, Goo Hye Sun đã chia sẻ những góc khuất trong cuộc hôn nhân vốn tưởng êm đẹp giữa cô và nam diễn viên Ahn Jae Hyun. Trong đó, Goo Hye Sun không ít lần khẳng định chồng trẻ ngoại tình, vô tâm và đối xử lạnh nhạt với cô.

Việc sử dụng mạng xã hội để “kể xấu” Ahn Jae Hyun khiến Goo Hye Sun từng bị chỉ trích là bất thường. Tuy nhiên, đáp lại những bình luận này, nữ diễn viên tỏ ra khá bình thản: “Tôi đã trải qua quá nhiều chuyện khác nhau khi là người nổi tiếng. Thời gian qua, sự thật được phơi bày và mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Tôi đã nhận ra điều này và cố gắng không để ý kiến của số đông chi phối cảm xúc của mình”.

Xót xa nghe Goo Hye Sun tiết lộ lý do trì hoãn ly hôn 2

Goo Hye Sun và mẹ ruột

Trong bài phỏng vấn, Goo Hye Sun tỏ ra rất vi vẻ, lạc quan và thoải mái. Dường như cô đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô tuyên bố không còn vương vấn chồng cũ và không còn đặt niềm tin vào tình yêu.

“Tôi không muốn cuộc hôn nhân này để lại vết sẹo. Tôi sẽ tiếp tục sống cuộc đời của mình một cách chăm chỉ, coi đó chỉ là một trong vô vàn sự kiện mà tôi trải qua. Hơn ai hết, tôi mong muốn Ahn Jae Hyun thành công không phải dưới cái danh chồng của Goo Hye Sun, mà chỉ đơn giản là Ahn Jae Hyun thôi”, Goo Hye Sun chia sẻ.

Trong khi đó, Ahn Jae Hyun bỏ theo dõi vợ cũ, bất ngờ xóa hết bài đăng trên trang Instagram cá nhân với hơn 3 triệu lượt theo dõi của mình. Anh trở nên cô lập, sống khép kín hơn sau khi bị vợ cũ chỉ trích bạc tình, vô tâm. Vào thời điểm cuộc ly hôn nổ ra, Ahn Jae Hyun lập tức trở thành “người xấu” trong mắt công chúng. Trang cá nhân của anh ngập tràn những lời xúc phạm nặng nề, chửi bới thậm tệ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của nam diễn viên sinh năm 1987.

Xót xa nghe Goo Hye Sun tiết lộ lý do trì hoãn ly hôn 3

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều bị ảnh hưởng nặng nề từ vụ ly hôn. 

Mi Vân

Theo Pop/Naver

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí