Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Vũ Hà bỏ chạy khỏi ghế khách mời khi Cindy Thái Tài… cất giọng hát

Vũ Hà bỏ chạy khỏi ghế khách mời khi Cindy Thái Tài… cất giọng hát
Dân trí Sau lớp mặt nạ của chương trình, Cindy nhá giọng hát với một đoạn trong ca khúc “Người lạ ơi” khiến khán giả bật cười với giọng hát đầy chất Nam Bộ. Vũ Hà ngay lập tức khẳng định “Không có ca sĩ nào mà to đến như vậy”…

Vũ Hà không nhận ra Cindy Thái Tài sau lớp mặt nạ.

Trong tập 8 “Ca sĩ bí ẩn” tuần này, chương trình tạo nhiều điều đặc biệt đến với khán giả. Đặc biệt nhất vẫn là phần khán giả trông chờ vào ca sĩ thứ 7 xuất hiện cuối cùng trong tuần tập. Với khả năng thanh nhạc điêu luyện, Cindy Thái Tài hóa thân vào thí sinh của chương trình và đánh lừa tất cả nghệ sĩ, đặc biệt là người bạn thân, ca sĩ Vũ Hà một cách ngoạn mục.

Vũ Hà bỏ chạy khỏi ghế khách mời khi Cindy Thái Tài… cất giọng hát 1
Xuất hiện trong chương trình với vai trò đội khách mời, ca sĩ Vũ Hà thể hiện thái độ chán nản khi Cindy hát chế "Người lạ ơi"...

Sau lớp mặt nạ của chương trình, Cindy nhá giọng hát với một đoạn trong ca khúc “Người lạ ơi” khiến khán giả bật cười với giọng hát đầy chất Nam Bộ. Vũ Hà ngay lập tức khẳng định “Không có ca sĩ nào mà to đến như vậy” và… không chọn thí sinh Cindy Thái Tài. “Không có ca sĩ nào to như con voi vậy cả”, Vũ Hà nói.

Theo luật của chương trình, Cindy thể hiện ca khúc “Không bao giờ quên anh” bằng chính giọng hát thật của mình. Với nhiều nỗ lực để đạt được những thứ hôm nay, giọng hát của Cindy chất chứa nhiều nỗi suy tư và tâm trạng.

Vũ Hà bỏ chạy khỏi ghế khách mời khi Cindy Thái Tài… cất giọng hát 2
Vũ Hà bỏ chạy khỏi ghế khách mời khi Cindy Thái Tài… cất giọng hát 3
Đến khi nữ ca sĩ chuyển giới bỏ mặt nạ, hát bằng giọng thật của mình thì Vũ Hà muốn... chạy trốn vì xấu hổ. Trước đó, anh đã không nhận ra bạn thân của mình.

Vừa cất giọng hát đặc trưng của mình lên, Vũ Hà đã nhận ra “điềm không lành”, bỏ ghế chạy lấy người và không dám nhìn mặt cô bạn thân, Cindy. Kết thúc ca khúc, ca sĩ Vũ Hà trở lại sân khấu và thanh minh cho “lỗi lầm” của mình: “Anh kiện ánh đèn sân khấu, ánh sáng thế nào làm cho thân hình em to quá nên anh không nhận ra em”.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí