Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Vợ chồng "Thần Sấm" Chris Hemsworth luôn xem cảnh nóng của nhau

Vợ chồng "Thần Sấm" Chris Hemsworth luôn xem cảnh nóng của nhau
Dân trí Nữ diễn viên Elsa Pataky (42 tuổi) - vợ của nam diễn viên Chris Hemsworth (35 tuổi) - tiết lộ rằng vợ chồng cô luôn xem cảnh nóng của nhau và coi đây như một phần công việc, họ không cảm thấy khó chịu, ngượng ngùng hay ghen tuông.
Vợ chồng "Thần Sấm" Chris Hemsworth luôn xem cảnh nóng của nhau 1

Nữ diễn viên Elsa Pataky trong phim "Tidelands"

Trong sê-ri phim truyền hình trực tuyến mới ra mắt - "Tidelands", Elsa vào vai một người phụ nữ gợi cảm, nóng bỏng, "hạ gục" mọi đàn ông mà cô gặp, đồng thời, có nhiều mối quan hệ tình ái. Chuyện phim đòi hỏi Elsa phải thực hiện nhiều cảnh nóng.

Nữ diễn viên người Tây Ban Nha cho hay rằng chồng cô - nam diễn viên Chris Hemsworth - đã xem tất cả mọi cảnh nóng của vợ trong sê-ri phim khoa học viễn tưởng này. Trong "Tidelands", Elsa vào vai nữ thủ lĩnh bí ẩn của một nhóm người lai.

Vợ chồng "Thần Sấm" Chris Hemsworth luôn xem cảnh nóng của nhau 2
Vợ chồng "Thần Sấm" Chris Hemsworth luôn xem cảnh nóng của nhau 3

Nữ diễn viên Elsa Pataky trong phim "Tidelands"

Chia sẻ với tạp chí OK! (Mỹ), Elsa cho hay: "Tôi nghĩ có rất nhiều điều để nói đằng sau việc vợ chồng chúng tôi xem cảnh nóng của nhau. Điều này không phải chỉ xoay quanh chuyện tình dục mà đó là một phần công việc của chúng tôi.

"Chúng tôi hiểu rõ điều này, rằng đó chỉ là nhiệm vụ, bổn phận công việc mình phải làm và chẳng có gì nhạy cảm phát sinh với bạn diễn của chúng tôi cả. Chúng tôi đều rất chuyên nghiệp về khía cạnh này, không bao giờ có điều gì khó xử, ngại ngùng xảy ra giữa các bên.

"Có lần bạn của anh ấy trêu chọc và bình phẩm tôi vì đã thực hiện cảnh nóng trong một bộ phim, nhưng tôi không hề ngại ngùng và đáp lại rằng Chris cũng đã thực hiện rất nhiều cảnh nóng đấy thôi".

Vợ chồng "Thần Sấm" Chris Hemsworth luôn xem cảnh nóng của nhau 4

Nữ diễn viên Elsa Pataky

Vợ chồng "Thần Sấm" Chris Hemsworth luôn xem cảnh nóng của nhau 5

Nữ diễn viên Elsa Pataky và chồng - nam diễn viên Chris Hemsworth

Elsa nói "nửa đùa nửa thật" về cách cô thực hiện cảnh nóng cho "thật ngọt" với các bạn diễn: "Tôi sẽ hôn bạn diễn vào mỗi buổi sáng khi chúng tôi có mặt trên phim trường, để gây dựng cảm tình sẵn cho cảnh nóng".

Trailer phim “Tidelands”

Bích Ngọc
Theo OK! Magazine

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí