Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Việt Hương rớt nước mắt vì tình yêu của vợ chồng hát rong khiếm thị

Việt Hương rớt nước mắt vì tình yêu của vợ chồng hát rong khiếm thị
Dân trí Việt Hương không kìm nén được nước mắt, còn Hoài Linh thì ôm chàng hát rong khiếm thị vì ngưỡng mộ chuyện tình yêu của cặp vợ chồng này…

Chương trình “Người bí ẩn” thường mang tới nhiều câu chuyện về những tài năng có số phận đặc biệt. Trong tập 2 phát sóng tối ngày 15/4, câu chuyện về chàng hát rong Đinh Văn Hòa khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ và rơi nước mắt, trong đó có giám khảo Việt Hương.

Để tìm ra thân thế của anh Hòa, cả đội khách và đội chơi phải quan sát kỹ dáng điệu, giọng nói lẫn thần thái của các thí sinh. NSƯT Hoài Linh cho biết, với tất cả người bí ẩn đều đeo kính râm thì nhân vật chủ chốt hẳn là người khiếm thị. Từ đó, nam nghệ sĩ đã lần ra tiếng hát Đinh Văn Hòa mà mình rất mến mộ. Vừa lộ diện, Đinh Văn Hòa đã đón nhận cái ôm chặt từ nghệ sĩ Hoài Linh.

Việt Hương rớt nước mắt vì tình yêu của vợ chồng hát rong khiếm thị 1
Chàng hát rong Đinh Văn Hòa khiến khán giả ngưỡng mộ, xúc động khi cất giọng hát. (Ảnh: Lê Nhân)

Là một chàng trai đến từ tỉnh Hòa Bình, Đinh Văn Hòa hiện đang kiếm sống bằng lớp dạy đàn tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, anh còn vất vả mưu sinh bằng nghề hát rong ở mọi ngả phố trên khắp Việt Nam. Văn Hòa cho biết anh thường đi xe khách xuyên các tỉnh, lặn lội bằng xe ôm để đến với những điểm hát rong cùng sự giúp đỡ của người khác.

Rong ruổi làm lụng, Đinh Văn Hòa chỉ về thăm nhà mỗi năm một lần. Thế nhưng, anh vẫn vượt qua mọi đắng cay vì còn vợ và hai con thơ ở nhà.

Việt Hương rớt nước mắt vì tình yêu của vợ chồng hát rong khiếm thị 2
Anh và vợ song ca tại trường quay....

Tại phim trường, ekip đã nối máy để anh gặp gỡ vợ mình sau nhiều tháng xa cách. Đều là người khiếm thị, cả hai đã gặp nhau và nên duyên vợ chồng khi cùng hoạt động trong một đoàn hát. Đồng cảnh ngộ, Văn Hòa và vợ đã gắn bó bền chặt và có cùng nhau 2 bé gái. Tại phim trường, hai vợ chồng đã hòa giọng mùi mẫn qua ca khúc “Ai khổ vì ai”. Văn Hòa còn tặng khán giả một ca khúc bolero và câu vọng cổ Nam bộ theo lời yêu cầu của danh hài Hoài Linh.

Việt Hương rớt nước mắt vì tình yêu của vợ chồng hát rong khiếm thị 3
... khiến danh hài Việt Hương bật khóc vì quá nể phục.

Không kìm được cảm xúc, Việt Hương cùng Jun Phạm đã bật khóc vì mái ấm hạnh phúc của Đinh Văn Hòa. Nữ nghệ sĩ bày tỏ: “Dù khiếm thị nhưng tình yêu của hai em đã tạo nên ánh sáng cho rất nhiều cặp đôi, gia đình khác phải noi theo. Một phụ nữ bình thường chăm một đứa nhỏ đã khó, giờ vợ em chăm hai đứa mà mắt lại không sáng nữa. Chị rất xúc động và ngưỡng mộ người vợ ở phương xa kia. Các em rất đẹp, rất hạnh phúc”.

Đinh Văn Hòa cũng chính là 1 trong 2 người bí ẩn nhận được giải thưởng từ danh hài Hoài Linh - Việt Hương.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí