Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Trịnh Tú Văn phản ứng thế nào trước tin đồn “tiểu tam” Huỳnh Tâm Dĩnh mang bầu?

Trịnh Tú Văn phản ứng thế nào trước tin đồn “tiểu tam” Huỳnh Tâm Dĩnh mang bầu?
Dân trí Gần nửa năm sau scandal ngoại tình của “ông xã” Hứa Chí An, Trịnh Tú Văn đang sống rất vui vẻ. Cô chấp nhận tha thứ cho chồng, làm lại từ đầu với anh nhưng cái bóng của “tiểu tam” Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn ám ảnh cuộc sống của vợ chồng diva Hồng Kông.

Tháng 4/2019, những hình ảnh tố cáo Hứa Chí An ngoại tình với Á hậu Hồng Kông - Huỳnh Tâm Dĩnh đã khiến dư luận và fan của Trịnh Tú Văn bức xúc. Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An từng có 30 năm gắn bó và nam ca sĩ họ Hứa đã phải rất vất vả mới có thể được cái gật đầu chấp thuận làm đám cưới của Trịnh Tú Văn vào năm 2013.

Hứa Chí An bị phát hiện “tòm tem” sau lưng vợ và vào thời điểm diva Hồng Kông vừa phải đi điều trị tâm lý vì stress. Điều này khiến khán giả yêu mến Trịnh Tú Văn rất bức xúc và xót xa cho cô. Tuy nhiên, trong khi dư luận đang ra sức “mổ xẻ” mối quan hệ giữa Chí An và Tâm Dĩnh thì Tú Văn bất ngờ thông báo tha thứ cho lỗi lầm của chồng, muốn cùng anh đi tiếp chặng đường còn lại. Sự bao dung của Trịnh Tú Văn khiến fan vừa nể phục vừa lo lắng cho cô.

Trịnh Tú Văn phản ứng thế nào trước tin đồn “tiểu tam” Huỳnh Tâm Dĩnh mang bầu? 1

Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An sống kín tiếng hơn sau scandal ngoại tình của nam diễn viên/ca sĩ họ Hứa. 

Gần nửa năm sau scandal ngoại tình của Hứa Chí An, cuộc sống thực sự của vợ chồng diva Hồng Kông vẫn khiến người ta tò mò. Hứa Chí An từng tổ chức họp báo công khai xin lỗi vợ ngay sau khi những bức ảnh tình cảm của anh và người đẹp họ Huỳnh xuất hiện trên truyền thông. Anh biến mất khỏi làng giải trí suốt nửa năm qua và cũng không xuất hiện trên mạng xã hội.

Một nguồn tin cho hay, cuộc sống của Tú Văn và Chí An hiện khá ổn. Hai người đều cư xử văn minh và trưởng thành. Tú Văn và Chí An còn thường xuyên đi du lịch cùng nhau và bạn bè để “hâm nóng” tình cảm sau giai đoạn khó khăn. Song, Tú Văn không để lộ hình ảnh của chồng trên trang cá nhân, cô học cách sống kín tiếng hơn sau “ồn ào” vào tháng 4/2019.

Trịnh Tú Văn phản ứng thế nào trước tin đồn “tiểu tam” Huỳnh Tâm Dĩnh mang bầu? 2

Truyền thông Hồng Kông xôn xao trước thông tin "tiểu tam" Huỳnh Tâm Dĩnh mang thai và làm đám cưới tại Mỹ. 

Ngày 30/10 vừa rồi, làng giải trí Hồng Kông xôn xao trước thông tin Huỳnh Tâm Dĩnh đang mang thai và cha của đứa trẻ chính là Chí An. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định, Chí An đã sang Mỹ để làm đám cưới với “bồ” trẻ. Vụ ngoại tình với một người đàn ông có vợ trong giai đoạn đang có bạn trai khiến sự nghiệp của Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh đi vào “ngõ cụt”. Cô bị dư luận chỉ trích, các nhãn hàng đột ngột quay lưng và công ty quản lý cũng không thể giúp cô thoát khỏi tai tiếng. Huỳnh Tâm Dĩnh đã quyết định rút khỏi làng giải trí, ra nước ngoài học tập. Hình ảnh trên trang cá nhân của người đẹp vẫn được cộng đồng mạng theo dõi nhưng không nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Người đẹp hiện còn chuyển hướng kinh doanh bất động sản tại nước ngoài.

Hiện tại, cả Chí An và Tú Văn đều chưa lên tiếng trước thông tin Huỳnh Tâm Dĩnh có bầu và làm đám cưới tại Mỹ. Trên trang cá nhân, tối 30/10, Trịnh Tú Văn đã đăng tải hình ảnh cô vui vẻ bên hội bạn thân trong một bữa tiệc tại gia. Người đẹp khoe, cô bạn thân Zhang Lan vừa từ Anh về Hồng Kông nên cô và những người bạn thân quyết định tổ chức một bữa tiệc gặp mặt.

Gương mặt xinh đẹp và rạng ngời hạnh phúc của Tú Văn như một lời khẳng định, cô không bận tâm tới những tin đồn về Huỳnh Tâm Dĩnh. Trong quá khứ, truyền thông Hồng Kông cũng từng tung tin Tâm Dĩnh mang bầu nhưng mọi chuyện sau đó đã được làm sáng tỏ. Bạn trai Mã Quốc Minh của Huỳnh Tâm Dĩnh cũng quyết định kết thúc mối quan hệ với cô sau scandal ngoại tình ồn ào.

Trịnh Tú Văn phản ứng thế nào trước tin đồn “tiểu tam” Huỳnh Tâm Dĩnh mang bầu? 3

Không bận tâm tới tin đồn liên quan tới "tiểu tam", Trịnh Tú Văn đăng ảnh vui vẻ bên hội bạn thân. 

Trịnh Tú Văn phản ứng thế nào trước tin đồn “tiểu tam” Huỳnh Tâm Dĩnh mang bầu? 4
Trịnh Tú Văn phản ứng thế nào trước tin đồn “tiểu tam” Huỳnh Tâm Dĩnh mang bầu? 5

Diva Hồng Kông được khen là người sống độc lập, bản lĩnh và cư xử thông minh. 

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí