Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Thông tin gia đình Sulli tranh chấp tài sản khiến fan phẫn nộ

Thông tin gia đình Sulli tranh chấp tài sản khiến fan phẫn nộ
Dân trí Ngày hôm qua 22/10, trang QQ đưa tin, trong khi bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ còn đang đau lòng vì sự ra đi của Sulli, thì gia đình của ngôi sao thần tượng bắt đầu cuộc chiến tranh tài sản. Thông tin này khiến fan yêu mến Sulli phẫn nộ.

Sulli gia nhập làng giải trí khi mới 10 tuổi và đã có 14 năm hoạt động nghệ thuật. Cô tham gia đóng phim, ca hát, làm người mẫu và góp mặt trong nhiều show truyền hình ăn khách tại Hàn Quốc. Tài sản của người đẹp 25 tuổi ước tính tới hàng triệu USD cùng bất động sản có giá trị.

Sulli tự vẫn tại nhà riêng vào ngày 14/10 vừa rồi và không để lại di chúc. Chính vì vậy, tài sản của cô có thể được chia cho những người thân trong gia đình. Giới truyền thông xứ Hàn cho biết, gia sản của Sulli bao gồm bất động sản, ô tô, trang sức, tiền gửi ngân hàng và chứng khoán, bản quyền phim và các chương trình truyền hình.

Ca sĩ 25 tuổi Sulli tự vẫn tại nhà riêng

Sulli có ba người anh em, bố mẹ và ông bà. Theo trang QQ dẫn lại từ truyền thông Hàn Quốc, hiện tại bố mẹ của Sulli đều muốn thừa kế trọn vẹn, không đồng ý phân chia đều cho tất cả mọi người. Trong khi, anh trai - người thương yêu Sulli nhất trong gia đình không quan tâm nhiều tới việc phân chia tài sản. Trong tang lễ của Sulli, anh đã khóc ngất khi ngồi cạnh quan tài của em gái. Anh chỉ trách cứ bản thân không quan tâm, chia sẻ với em gái nhiều hơn dù biết em có vấn đề tâm lý.

Ngay khi thông tin này được đăng tải trên trang QQ, những khán giả yêu mến Sulli đã lên tiếng chỉ trích. Họ cho rằng, những thông tin không chính thống như thế này không nên xuất hiện trên truyền thông khiến vết thương lòng của cả gia đình Sulli thêm sâu sắc. 

Thông tin gia đình Sulli tranh chấp tài sản khiến fan phẫn nộ 1

Fan lên tiếng bênh vực gia đình Sulli trước tin đồn người thân của cô tranh chấp tài sản. 

Một vài ý kiến cho rằng, việc đăng tải những thông tin tiêu cực với gia đình Sulli lúc này là hành động tàn nhẫn. Fan cũng khuyên nhau nên trở nên tỉnh táo trước những thông tin "lá cải" như thế này vào thời điểm nhạy cảm. Sulli ra đi khi tuổi đời còn khá trẻ vì ảnh hưởng của căn bệnh trầm cảm và là nạn nhân của nạn bạo lực mạng xã hội ngày một leo thang tại Hàn Quốc.

Mới đây, đúng một tuần sau sự ra đi đột ngột của Sulli, nam diễn viên Hong Seok Cheon - một người bạn thân của Sulli khi cô còn sống ,đã có những chia sẻ đầu tiên về cú sốc này.

Hong Seok Cheon đã viết: “Sulli đã lập một tài khoản Instagram riêng tư vào năm ngoái chỉ dùng để cập nhật trạng thái tinh thần cũng như những điều khó khăn cô ấy trải qua. Những người bạn theo dõi tài khoản đó đều rất lo lắng và muốn bảo vệ Sulli bằng lời động viên. Dần dần, mọi người đều nhận thấy trạng thái tinh thần của cô ấy đã tốt lên từng ngày”.

Thông tin gia đình Sulli tranh chấp tài sản khiến fan phẫn nộ 2

Nam diễn viên Hong Seok Cheon vẫn không thể tin nổi sự ra đi đột ngột của Sulli. 

Theo chia sẻ của Hong Seok Cheon, trước khi Sulli tự vẫn, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã có một buổi gặp gỡ bạn bè và lắng nghe lời khuyên của mọi người về việc đối mặt với những lời bình luận ác ý trên mạng xã hội. Nhớ lại thái độ mạnh mẽ, kiên cường của Sulli trong buổi gặp gỡ đó, Hong Seok Cheon thực sự không thể tin nổi người em gái nhỏ của mình đã chọn cái chết để giải quyết những vấn đề của cá nhân.

Sự ra đi của Sulli hiện vẫn khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cô bàng hoàng. Ngôi sao thần tượng tự vẫn vào ngày 14/10 và được mai táng vào ngày 17/10 trong một tang lễ bí mật và riêng tư với sự góp mặt của người thân và những người bạn thân thiết trong làng giải trí. 

Đáng nói hơn, rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng về vấn nạn bạo lực mạng xã hội tại Hàn Quốc sau sự việc đau lòng của Sulli. Nhiều nghệ sĩ trẻ tại Hàn Quốc đã có hành động mạnh mẽ với những cư dân mạng tấn công tinh thần họ bằng những bình luận vu vơ trên mạng xã hội hay phát tán thông tin không chính xác về đời tư của họ trên các diễn đàn. 

Mi Vân

Theo QQ/Korea

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí