Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 11

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 11
“About Time”, “RED 2” hay “The Hunger Games: Catching Fire” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

1. About Time (HBO)

Đạo diễn: Richard Curtis
Diễn viên: Domhnall Gleeson, Rachel McAdams, Bill Nighy
Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Giả tưởng
Lịch chiếu: 23:50 (14/11)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 11 1

About Time là bộ phim đặc sắc của đạo diễn Richard Curtis từng rất nổi tiếng với Love Actually. Tim (Domhnall Gleeson thủ vai) vốn là chàng trai bình thường, có phần hậu đậu. Một ngày, anh được người cha (Bill Nighy) tiết lộ rằng anh có khả năng du hành về quá khứ. Với món quà tuyệt vời này, Tim lập tức nghĩ tới việc đi ngược thời gian để sửa chữa những sai lầm mình từng mắc phải do quá rụt rè. Dần dần, anh sử dụng năng lực này một cách thuần thục. Nhưng nó chỉ thực sự có ý nghĩa khi anh gặp Mary (Rachel McAdams).

Xinh đẹp và duyên dáng, nụ cười của Mary hớp hồn Tim ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng vì giúp người khác, Tim mất liên lạc với cô gái có ánh mắt biết nói ấy. About Time đưa khán giả theo Tim trong hành trình chinh phục Mary với khả năng đặc biệt, cũng như quãng thời gian sau đó với những thông điệp về tình yêu và tình cảm gia đình.

2. RED 2 (HBO)

Đạo diễn: Dean Parisot
Diễn viên: Bruce Willis, Helen Mirren, John Malkovich
Thể loại: Hài hước, Hành động
Lịch chiếu: 22:00 (15/11)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 11 2

Tên phim RED thực chất là viết tắt của cụm từ “Retired, Extremely, Dangerous” (Đã giải nghệ và cực kỳ nguy hiểm), dùng để mô tả các cựu đặc nhiệm Frank tài ba (Bruce Willis) và Marvin “tưng tửng” (John Malkovich). Sau khi phần đầu kết thúc, tưởng như Frank sẽ được tận hưởng cuộc sống nghỉ hưu an nhàn bên vợ, song điều này không thành sự thật. Ông và Marvin chịu sự săn đuổi gắt gao từ chính phủ Mỹ và Anh sau khi một văn bản nói về sự liên quan của họ tới Nightshade - một món vũ khí hủy diệt thời Chiến tranh Lạnh - được tung lên mạng.

Các đệ nhất sát thủ như Han (Lee Byung Hun) và Victoria (Helen Mirren) được mời tới để truy tìm và sát hại Frank, Sarah và Marvin. Đó là chưa kể nàng Katja (Catherine Zelta-Jones) - tình cũ của Frank - giờ đang làm chỉ huy cấp cao của tình báo Nga cũng muốn nắm trong tay Nightshade. Không còn cách nào khác, Frank đành phải đưa vợ và bạn lên đường chạy trốn và tìm cách vạch trần sự thật về Nightshade.

3. Art Heist (Cinemax)

Đạo diễn: Bryan Goeres
Diễn viên: William Baldwin, Ellen Pompeo, Abel Folk
Thể loại: Ly kỳ, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 17:40 (14/11)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 11 3

Sau khi bức tranh quý giá của một nhà sưu tập giàu có bị đánh cắp khỏi một bảo tàng tại Barcelona, nữ chuyên gia Sandra (Ellen Pompeo) đã được cầu viện. Cô lập tức lên đường tới Tây Ban Nha để cùng cảnh sát tìm lại bức họa đắt tiền. Trên đường truy đuổi những tên trộm, xe của Sandra gặp tai nạn khiến cho cô phải nằm viện.

Lúc này, người chồng đã ly thân của cô là Bruce (William Baldwin) cùng con gái của hai người cũng có mặt để đón Sandra rời viện. Sandra từ chối, song cùng lúc đó những manh mối lại chỉ ra rằng Sandra chính là thủ phạm của vụ trộm. Không còn cách nào khác, Bruce phải tìm cách tìm lại bức họa nhằm rửa sạch thanh danh cho vợ mình.

4. Black Dawn (Cinemax)

Đạo diễn: Alexander Gruszynski
Diễn viên: Steven Seagal, Tamara Davies, John Pyper-Ferguson
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 22:00 (15/11)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 11 4

Ngôi sao của dòng phim hành động là Steven Seagal thủ vai một điệp viên CIA trong Black Dawn. Nhân vật Jonathan Cold của ông phải trà trộn vào hàng ngũ khủng bố nhằm ngăn cản chúng kích hoạt một quả bom nguyên tử. Nhiệm vụ này là rất gian nan, bởi nếu Cold không thành công thì cả thành phố Los Angeles có thể bị san bằng thành bình địa.

Tuy nhiên, kế hoạch lại bị phá sản khi đồng nghiệp của Cold bị bắt cóc, khiến vỏ bọc của ông bị bại lộ. Giờ đây Cold sẽ phải chạy đua với thời gian để giải cứu nữ cộng sự cũng như cứu cả Los Angeles khỏi thảm họa diệt vong.

5. Welcome to the Punch (Star Movies)

Đạo diễn: Eran Creevy
Diễn viên: James McAvoy, Mark Strong, Andrea Riseborough
Thể loại: Hình sự, Hành động
Lịch chiếu: 18:15 (14/11)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 11 5

Tài tử James McAvoy vào vai viên cảnh sát hành động theo cảm tính Max Lewinsky trong bộ phim hành động của Anh này. Max có mối thâm thù lâu năm với tên tội phạm sừng sỏ Jake Sternwood (Mark Strong), kẻ nhiều lần tẩu thoát khỏi vòng vây luật pháp và còn để lại một vết thương khó phai đối với Max. Những tưởng Max sẽ chẳng bao giờ có cơ hội bắt được Sternwood khi hắn kịp tẩu thoát ra nước ngoài thì một ngày nọ, cơ hội chợt hiện ra trước mắt anh. Cậu thiếu niên có liên quan tới một vụ án mạng và bị cảnh sát giam giữ hóa ra chính là con trai của Sternwood và lập tức được đem làm mồi nhử dụ người cha tội phạm.

Đúng như dự đoán, Sternwood phải mò ra khỏi hang ổ và đến với cái bẫy mà phía cảnh sát Anh với Max cùng đồng nghiệp kiêm người tình Sarah (Andrea Riseborough) giăng sẵn ra. Nhưng những biến cố bất ngờ diễn ra khiến không chỉ thế giới của Sternwood mà cả Max cũng chợt bị đảo lộn...

6. The Hunger Games: Catching Fire (Star Movies)

Đạo diễn: Francis Lawrence
Diễn viên: Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 20:00 (15/11)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 11 6

Tiếp nối phần đầu tiên là The Hunger Games, Catching Fire đưa khán giả trở về với vùng đất Panem bị cai trị bởi thủ phủ Capital. Mỗi năm, 12 quận của Panem sẽ phải cử ra hai người trẻ để tham gia trò chơi tàn sát “Hunger Game”. Sau khi chiến thắng trong cuộc thi lần thứ 74, những tưởng Katniss (Jennifer Lawrence) và Peeta (Josh Hutcherson) sẽ được an toàn tới cuối đời.

Song hành động của họ tại đấu trường sinh tử đã làm tổng thống Snow (Donald Sutherland) nổi giận và quyết tâm đưa họ vào chỗ chết một lần nữa. Cuộc thi “Hunger Game” lần thứ 75 được tổ chức với thành phần là những người chiến thắng trong các cuộc thi trước. Peeta và Katniss lại phải bước vào đấu trường đầy rẫy những cạm bẫy với những đối thủ nguy hiểm hơn trước đây rất nhiều.

Thịnh Joey

Nguồn tin: giaitri vnexpress