Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Phía Phạm Anh Khoa nói gì khi bị tố gạ tình học trò?

Phía Phạm Anh Khoa nói gì khi bị tố gạ tình học trò?
Dân trí “Tạm thời chúng tôi chưa đưa ra bình luận gì cả, vì đây chưa phải thời điểm thích hợp để phát ngôn”, quản lý của Phạm Anh Khoa cho biết.

Gần đây, rocker Phạm Anh Khoa bị học trò Phạm Lịch trong cuộc thi “Trời sinh một cặp” lên tiếng tố nam ca sĩ đã có những hành động gạ tình khi làm việc chung, và gọi học trò bằng những từ lóng rất thô thiển trước mặt nhiều người khiến dư luận dậy sóng.

Phía Phạm Anh Khoa nói gì khi bị tố gạ tình học trò? 1
Phạm Anh Khoa là huấn luyện viên của vũ công Phạm Lịch trong "Trời sinh một cặp"

Phạm Lịch khẳng định, cô biết sau khi nói ra những điều này có thể sẽ bị chỉ trích rất nhiều, bị nói vô ơn, quay lưng tố HLV của mình, thậm chí có những lời lẽ nặng nề xúc phạm. Nhưng cô nghĩ mình phải nói ra hết, nói điều đúng sự thật nên không có gì phải sợ.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi, dư luận vô cùng quan tâm động thái từ ca sĩ Phạm Anh Khoa nhưng nam ca sĩ hoàn toàn im lặng. Sau đó 4 ngày, Phạm Anh Khoa đăng tải trên trang cá nhân thông tin anh song ca cùng nữ ca sĩ Văn Mai Hương liên khúc “Thủy thần - Chuyện tình Thủy thần” kèm hashtag tiếng Anh với nghĩa "Hãy làm điều bạn thích".

Mới đây, khi PV Dân trí liên lạc để làm rõ những ồn ào liên quan đến việc bị tố gạ tình học trò, quản lý của rocker Phạm Anh Khoa cho biết: “Tạm thời chúng tôi chưa đưa ra bình luận gì cả, vì đây chưa phải thời điểm thích hợp để phát ngôn. Ngoài ra những hoạt động khác của Phạm Anh Khoa vẫn diễn ra bình thường”.

Phía Phạm Anh Khoa nói gì khi bị tố gạ tình học trò? 2

Phạm Anh Khoa là rocker nổi tiếng tại Việt Nam

Khi được hỏi về chương trình "Trời sinh một cặp" đang quay hình cùng Phạm Lịch có tiếp tục hay không, phía Phạm Anh Khoa vẫn khẳng định mọi lịch diễn của Phạm Anh Khoa vẫn tiếp tục, không có sự xáo trộn nào.

Về phía ban tổ chức (BTC), đại diện truyền thông của chương trình "Trời sinh một cặp" cho biết hiện tại BTC chưa có câu trả lời hay phát ngôn gì về cho sự việc này. Tuy nhiên BTC cũng cho biết thêm là đã liên lạc với Phạm Anh Khoa để trao đổi về công việc và cả vấn đề đang gây ồn ào này nhưng phía Phạm Anh Khoa trả lời đang đi diễn nên sẽ trao đổi lại vấn đề này sau.

Phía Phạm Anh Khoa nói gì khi bị tố gạ tình học trò? 3
Vũ công Phạm Lịch

Trước đó, vũ công Phạm Lịch cũng đã lên tiếng tố huấn luyện viên Phạm Anh Khoa làm việc vô trách nhiệm, kém chuyên nghiệp trong khoảng thời gian làm việc chung, như thường xuyên đi trễ, bắt thí sinh đợi 7 tiếng đồng hồ để tổng duyệt, bỏ lơ thí sinh của mình. Thậm chí còn đổ lỗi cho thí sinh khi mắc sai sót.

Cô khẳng định nếu chỉ là mâu thuẫn trong công việc thì cô đã không lên tiếng nhưng dường như càng nhịn thì mọi người càng hiểu lầm cô muốn mượn scandal để nổi tiếng nên đã quyết định lên tiếng tất cả.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí