Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


“Ông chồng quốc dân” Châu Kiệt Luân hoá trang ấn tượng cùng vợ trẻ

“Ông chồng quốc dân” Châu Kiệt Luân hoá trang ấn tượng cùng vợ trẻ
Dân trí Nổi tiếng là ông chồng chiều và yêu vợ nhất làng giải trí xứ Đài, nam ca sĩ Châu Kiệt Luân đã tổ chức tiệc Halloween tại nhà, tối 31/10. Ngôi sao nổi tiếng còn hoá trang thành nhân vật hoạt hình để cùng chụp ảnh với “bà xã”.
Châu Kiệt Luân - Won't Cry

Từng là một ngôi sao thần tượng, gắn liền với thanh xuân của bao thế hệ 8x và 9x, giờ đây, Châu Kiệt Luân thực sự là một người đàn ông của gia đình. Thế giới của Châu Kiệt Luân giờ chỉ có vợ và hai con. Sống với bà xã trẻ tuổi, Châu Kiệt Luân cũng như “trẻ hoá”. Trong dịp Halloween năm nay, vợ chồng anh hoá thân thành hai nhân vật trong bộ phim “Toy Story”. Cử chỉ họ dành cho nhau trong bức ảnh chụp chung thực sự ngọt ngào.

“Ông chồng quốc dân” Châu Kiệt Luân hoá trang ấn tượng cùng vợ trẻ 1

Vợ chồng Châu Kiệt Luân hoá trang thành nhân vật trong "Toy Story" trong tiệc Halloween. 

“Ông chồng quốc dân” Châu Kiệt Luân hoá trang ấn tượng cùng vợ trẻ 2
“Ông chồng quốc dân” Châu Kiệt Luân hoá trang ấn tượng cùng vợ trẻ 3
“Ông chồng quốc dân” Châu Kiệt Luân hoá trang ấn tượng cùng vợ trẻ 4

Châu Kiệt Luân và vợ tổ chức tiệc Halloween tại nhà riêng, tối 31/10. 

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng được xem là một trong những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí xứ Đài. Côn Lăng gặp Châu Kiệt Luân năm 2010 khi cô mới 17 tuổi còn Châu Kiệt Luân lúc đó đang là thiên vương Đài Loan và luôn được vây kín bởi những bóng hồng nổi tiếng xinh đẹp.

Tuy nhiên, cô người mẫu mang ba dòng máu Trung Quốc - Hàn Quốc - Australia ngây thơ, trong sáng đã khiến trái tim Châu Kiệt Luân loạn nhịp. Anh quyết tâm theo đuổi Côn Lăng dù cô chưa đủ tuổi thành niên. Khi đó, công ty quản lý nam ca sĩ cho biết “họ gặp nhau vì công việc”. Cặp đôi từng bị bắt gặp hò hẹn tại nước ngoài trước khi quyết định công khai mối quan hệ vào năm 2011 khi Côn Lăng tròn 18 tuổi.

“Ông chồng quốc dân” Châu Kiệt Luân hoá trang ấn tượng cùng vợ trẻ 5

Vợ chồng Châu Kiệt Luân đã kết hôn được 4 năm và có hai con chung. 

Sau này, Côn Lăng từng kể lại rằng, cô xúc động thật sự khi Châu Kiệt Luân đã bay sang Mỹ để tìm gặp cô. Và cũng từ đấy, cô chấp nhận làm bạn gái của chàng ca sĩ đào hoa. Năm 2014, Châu Kiệt Luân công khai hẹn hò và tổ chức lễ cưới với Côn Lăng vào đầu năm 2015. Lễ cưới của họ được tổ chức linh đình ở Australia, Đài Loan. Truyền thông Trung Quốc gọi đây là hôn lễ cổ tích.

Từ một người đàn ông đào hoa, không tin tưởng vào tình yêu, sợ ràng buộc, Châu Kiệt Luân thay đổi hoàn toàn sau khi gắn kết với Côn Lăng. Anh không còn bận tâm tới bất kỳ “bóng hồng” nào khác và tập trung chăm sóc, cưng chiều “bà xã”. Cuộc sống của Côn Lăng toàn màu hồng và hạnh phúc sau đám cưới. Sau 4 năm chung sống, cặp đôi đã có một con trai và một con gái. Gia đình 4 người thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

“Ông chồng quốc dân” Châu Kiệt Luân hoá trang ấn tượng cùng vợ trẻ 6

Châu Kiệt Luân trở thành ông chồng yêu vợ nhất làng giải trí Đài Loan. 

Sau đám cưới, Côn Lăng cũng từ bỏ công việc người mẫu để tập trung chăm sóc gia đình. Cô thỉnh thoảng góp mặt trong một vài sự kiện và luôn có “ông xã” tháp tùng, ủng hộ. Dù đã lập gia đình, Châu Kiệt Luân vẫn là một trong những nam ca sĩ “hot” nhất châu Á. Hình ảnh một người cha, người chồng mẫu mực càng khiến Châu Kiệt Luân được fan yêu quý.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, Côn Lăng đã tiết lộ bí quyết gìn giữ hôn nhân của hai vợ chồng: “Khi luôn ở bên nhau thì bạn sẽ biết vấn đề của đối phương nằm ở đâu và họ sẽ chủ động nói ra vấn đề đấy. Bạn không cần đồng ý đúng hay sai mà hãy lắng nghe họ”. Ngoài ra, Côn Lăng cũng thừa nhận, cuộc sống hôn nhân và việc làm mẹ giúp cô trưởng thành và hoàn thiện bản thân.

“Ông chồng quốc dân” Châu Kiệt Luân hoá trang ấn tượng cùng vợ trẻ 7
“Ông chồng quốc dân” Châu Kiệt Luân hoá trang ấn tượng cùng vợ trẻ 8

Côn Lăng được khen ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ!

 Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí