Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3

Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3
Dân trí Nữ ca sĩ Hilary Duff được biết đến từ khi còn nhỏ, từ một diễn viên nhí cô trở thành một nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Giờ đây, khi phải dạy con trai nhỏ 7 tuổi học bài, cô thừa nhận rằng mình vật lộn với bài tập của con bởi cô đã thôi học từ sớm để hoạt động trong giới showbiz.
Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3 1

Mới đây, Hilary Duff - bà mẹ hai con - đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram rằng cô cảm thấy rất khó khăn trong việc giúp con trai Luca (7 tuổi) làm bài tập lớp 2 của cậu bé

Hilary Duff (hiện 32 tuổi) đã hoạt động trong nền công nghiệp giải trí từ khi còn nhỏ với vai trò diễn viên nhí, nhưng việc sớm được biết tới từ khi còn nhỏ tuổi với nhiều cơ hội mở ra và được săn đón từ quá sớm đồng nghĩa với việc Hilary Duff không có một tuổi thơ bình thường.

Cô sớm ngừng việc đi học đều đặn từ năm lớp 3 và học với gia sư riêng vào những khoảng thời gian phù hợp với lịch trình công việc của mình.

Mới đây, Hilary Duff - bà mẹ hai con - đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram rằng cô cảm thấy rất khó khăn trong việc giúp con trai Luca (7 tuổi) làm bài tập lớp 2 của cậu bé: “Bài tập lớp 2 thật không thể đùa được. Tôi đã thôi đến trường từ năm lớp 3 nên tôi thực sự cảm thấy khó khăn... Tôi vò đầu bứt tai suốt với những bài tập của con trai và tôi cảm thấy sợ hãi trước năm học tiếp theo của con”.

Kèm với đó, Hilary Duff đăng tải bức ảnh cho thấy cô và cậu con trai 7 tuổi của mình cùng tỏ ra sửng sốt trước những bài tập về nhà của cậu bé đang bày ra trên bàn. Hilary Duff bắt đầu thực sự trở nên nổi tiếng năm lên 10 tuổi khi cô đóng vai chính trong bộ phim “Casper Meets Wendy” (1998). Ngay sau đó, Duff bắt đầu đóng chính trong nhiều chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi.

Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3 2

Hilary Duff

Cảnh sinh hoạt trong gia đình Hilary Duff

Dù nổi tiếng từ khi còn nhỏ, nhưng Duff đã có một hành trình trưởng thành tương đối êm ái, cô không sa ngã, không gặp lùm xùm tai tiếng như định mệnh vẫn thường xảy ra đối với nhiều ngôi sao nhí. Hiện tại, Hilary Duff vẫn tiếp tục duy trì sự nghiệp ổn định.

Cô đã trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với vận động viên khúc côn cầu Mike Comrie và có cậu con trai Luca. Hiện tại cô đang gắn bó với nam ca sĩ Matthew Koma và đã có một cô con gái một tuổi với nam nghệ sĩ này.

Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3 3

Hilary Duff bên hai con nhỏ

Nữ ca sĩ “bó tay” với bài tập của con vì... sớm thôi học từ năm lớp 3 4

Hilary Duff khi còn là diễn viên nhí

Hilary Duff từng là thần tượng tuổi teen của giới trẻ, cô là một nghệ sĩ đa tài khi vừa có thể diễn xuất, ca hát và còn... viết lách. Duff đã cho ra mắt ba cuốn tiểu thuyết kể từ năm 2010. Thành công trong lĩnh vực giải trí đã giúp cô trở thành một nữ doanh nhân trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm và sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Xuyên suốt sự nghiệp, Duff nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và được xem là hình mẫu truyền cảm hứng cho những ngôi sao Disney về sau như Miley Cyrus, Demi Lovato, Selena Gomez... Duff đã bán được khoảng 15 triệu đĩa hát kể từ khi khởi động sự nghiệp ca hát hồi năm 2002.

Hilary Duff xuống phố cùng con trai

Vợ chồng Hilary Duff đưa con gái đi chơi công viên

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí