Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Minh tinh Pháp Eva Green: “Phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác!”

Minh tinh Pháp Eva Green: “Phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác!”
Dân trí Mới đây, Eva Green chia sẻ rằng cô đã “phát ngấy” với những tuyên bố kiểu “tuổi tác khiến phụ nữ cảm thấy tự tin hơn”.
Minh tinh Pháp Eva Green: “Phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác!” 1

Minh tinh Pháp Eva Green (38 tuổi)

Minh tinh Pháp Eva Green (38 tuổi) được công chúng thế giới biết tới qua vai diễn Vesper Lynd trong “Sòng bạc hoàng gia” (2006), vai Artemisia trong “300: Đế chế trỗi dậy” (2014), vai Ava Lord trong “Thành phố tội ác: Người đàn bà bị săn đuổi” (2014). Mới đây, Eva Green chia sẻ rằng cô đã “phát ngấy” với những tuyên bố kiểu “tuổi tác khiến phụ nữ cảm thấy tự tin hơn”.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí ES Magazine, người đẹp Eva Green (38 tuổi) chia sẻ rằng cô thực sự cảm thấy bất an về vấn đề tuổi tác, bởi không thể phủ nhận một thực tế rằng sự nghiệp diễn xuất của một diễn viên phụ thuộc rất nhiều vào mức độ yêu thích của công chúng, mà công chúng sẽ luôn ưa chuộng những vẻ đẹp và tài năng mới.

Vai diễn gây chú ý gần đây nhất của Eva Green là trong bộ phim hoạt hình “Dumbo” vừa ra mắt hồi đầu năm nay. Khi đã ở tuổi cận kề 40, Eva Green tâm sự thẳng thắn rằng cô cảm thấy những bất an.

Minh tinh Pháp Eva Green: “Phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác!” 2

Minh tinh Pháp Eva Green trong phim “Sòng bạc hoàng gia” (2006)

Cô biết đang có rất nhiều nữ diễn viên chia sẻ rằng họ cảm thấy mình tự tin hơn cùng với tuổi tác, nhưng về phần mình, Eva chia sẻ chân thực rằng tuổi tác luôn là một câu chuyện “khó khăn”:

“Luôn có sự bất an đi cùng tuổi tác. Diễn viên phụ thuộc rất nhiều vào sự yêu thích của công chúng. tôi đọc những bài phỏng vấn của nhiều nữ diễn viên, tôi thấy họ đang lên tiếng theo kiểu họ chưa bao giờ tự tin như thế này, rằng chính nhờ tuổi tác mà họ đã tìm thấy bản thân mình.

“Thực sự thì tuổi tác khiến mọi diễn viên đều cảm thấy khó khăn. Ai cũng từng tự đặt câu hỏi rằng liệu công chúng có còn yêu thích mình nữa không”.

Minh tinh Pháp Eva Green: “Phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác!” 3

Minh tinh Pháp Eva Green trong phim “300: Đế chế trỗi dậy” (2014)

Minh tinh Pháp Eva Green: “Phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác!” 4

Minh tinh Pháp Eva Green trong phim “Thành phố tội ác: Người đàn bà bị săn đuổi” (2014)

Kể từ khi được công chúng thế giới biết đến qua vai diễn Vesper Lynd trong “Casino Royale” (Sòng bạc hoàng gia - 2006), Eva Green vẫn lựa chọn cách kín tiếng về đời sống tình cảm của mình. Cho tới giờ, cô vẫn là một nữ diễn viên độc thân trong mắt công chúng, người ta không biết danh tính của bất cứ người tình nào từng đi qua cuộc đời Eva Green.

Khi được hỏi rằng liệu cô có muốn bắt đầu cuộc sống hôn nhân ở tuổi 40 không, nữ diễn viên nổi tiếng gợi cảm cho hay: “Tôi không biết. Bạn cần phải tìm được người phù hợp trước đã. Tôi ghét phải lên kế hoạch. Tôi có thể đang bận rộn với công việc trong những tháng tới nhưng tôi cũng có thể gặp chuyện và qua đời ngay trong ngày mai”.

Bích Ngọc
Theo ES Magazine

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí