Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Mai Phương Thuý gọi Tú Anh là “con yêu”, mất ngủ cả đêm vì đám cưới đàn em

Mai Phương Thuý gọi Tú Anh là “con yêu”, mất ngủ cả đêm vì đám cưới đàn em
Dân trí Trong ngày vui của cô em thân thiết, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng bức hình cưới của Tú Anh kèm theo lời chúc: “Con yêu, trăm năm hạnh phúc con nhé!". Mai Phương Thuý còn hài hước chia sẻ: “Con gái đi lấy chồng, là mẹ tôi mất ngủ đêm nay”.

Hôm nay (21/7) là ngày cưới của Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh và chú rể Gia Lộc - một thanh tra Bộ Xây dựng. Trong ngày vui của cô em thân thiết, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng bức hình cưới của Tú Anh kèm theo lời chúc “Con yêu, trăm năm hạnh phúc con nhé!”.

Mai Phương Thuý gọi Tú Anh là “con yêu”, mất ngủ cả đêm vì đám cưới đàn em 1
Mai Phương Thuý gọi cô em gái thân thiết là "con yêu" trong ngày đặc biệt.

Đêm trước ngày cưới của Tú Anh, Mai Phương Thuý còn chia sẻ: “Con gái đi lấy chồng, là mẹ tôi mất ngủ đêm nay”. Đáp lại lời nhắn tình cảm của đàn chị, Tú Anh bình luận: “Vậy mà cô ấy vẫn đến được đúng giờ, hoan hô". Mai Phương Thuý liền trả lời đàn em vô cùng ngọt ngào: "Tình yêu con vô bờ bến”. Được biết hôm nay, Mai Phương Thuý có mặt trong cả lễ rước dâu và lễ cưới của Tú Anh.

Khi được một người bạn hỏi vui: “Mẹ cô dâu hôm nay có lên trao hồi môn cho con gái không”, Mai Phương Thuý liền hài hước đáp: “Ngồi dưới thôi vì còn mẹ cả”.

Mai Phương Thuý gọi Tú Anh là “con yêu”, mất ngủ cả đêm vì đám cưới đàn em 2
Mai Phương Thuý chia sẻ bức ảnh và cho biết có mặt trong cả lễ rước dâu và lễ cưới của Tú Anh.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 còn Tú Anh giành ngôi Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012. Cả hai vô cùng thân thiết trong cuộc sống đời thường. Mỗi khi đi sự kiện, hai người đẹp cũng thường chọn chỗ ngồi gần nhau.

Mai Phương Thúy là đàn chị, là hình mẫu mà Tú Anh rất hâm mộ vì trong mắt Tú Anh, Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu thành công bởi cô biết giữ gìn hình ảnh và tỏa sáng với nhiều hoạt động thiện nguyện, có ý nghĩa to lớn, sâu rộng trong cộng đồng.

Mai Phương Thuý gọi Tú Anh là “con yêu”, mất ngủ cả đêm vì đám cưới đàn em 3
Mai Phương Thúy là đàn chị, là hình mẫu mà Tú Anh rất hâm mộ.

Một đàn chị khác cũng thân thiết với Tú Anh là Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân. Tú Anh là đàn em và cũng là người rất thần tượng, hâm mộ hình ảnh học thức của Ngọc Hân. Khi Tú Anh mới chập chững làm quen với công việc MC, Ngọc Hân cũng từng có những góp ý giúp đỡ đàn em.

Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh vui nhộn về Tú Anh trong ngày diễn ra đám cưới đàn em

Để chúc mừng ngày cưới Tú Anh, Ngọc Hân đã đăng clip ngắn hai chị em ôm chặt nhau lên trang cá nhân kèm lời nhắn nhủ: “Úp lên để ngày này các năm sau FB nhắc lại hôm nay có đứa bỏ chị em đi “chống lầy”. Người đẹp để hastag #ChuyenchiemnhaCam (chuyện chị em nhà Cám), #Camemlenxehoa (Cám lên xe hoa).

Được biết, ngoài Mai Phương Thuý, Ngọc Hân, danh sách khách mời đám cưới Tú Anh có sự xuất hiện của dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Ngô Trà My, Á hậu Thanh Tú...

Trước giờ làm lễ, Tú Anh đã đăng ảnh cưới lên instagram và trích lời ca khúc “Có ai thương em như anh” được thể hiện bởi ca sĩ Tóc Tiên như lời nhắn nhủ ngọt ngào dành cho vị hôn phu của mình: “Làm gì có ai thương em như vậy/Có ai vẫn luôn ở đấy/Đứng sau lưng em để những khi chơi vơi/Mang bình yên chẳng mang gì xa xôi”.

Tú Anh cũng khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi khoe cặp nhẫn cưới đắt đỏ. Được biết, cặp nhẫn này có tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng gồm nhẫn cô dâu có giá 6.650 USD (154 triệu đồng) và nhẫn chú rể 2.020 USD (46 triệu đồng).

Mai Phương Thuý gọi Tú Anh là “con yêu”, mất ngủ cả đêm vì đám cưới đàn em 4
Cặp nhẫn cưới đắt đỏ của Tú Anh.
Mai Phương Thuý gọi Tú Anh là “con yêu”, mất ngủ cả đêm vì đám cưới đàn em 5

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí