Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


MC Cát Tường mong khán giả “Bạn muốn hẹn hò” đừng "ném đá" Nam Thư

MC Cát Tường mong khán giả “Bạn muốn hẹn hò” đừng "ném đá" Nam Thư
Dân trí Nữ MC của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” lên tiếng về việc khán giả không đồng tình cách dẫn của Nam Thư. “Tôi mong khán giả đừng ném đá Nam Thư vì em ấy vô tội, hãy cho em ấy thời gian và cơ hội! Đừng làm tổn thương những nghệ sĩ chân chính”, Cát Tường chia sẻ.

Cát Tường nói gì khi bất ngờ ngưng dẫn “Bạn muốn hẹn hò”

Trong 2 số mới nhất của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vừa lên sóng ngày 5 và 12/5, diễn viên hài Nam Thư thay MC Cát Tường để đồng hành cùng MC Quyền Linh.

Tuy nhiên, Nam Thư bị nhiều khán giả "ném đá" vì được cho là “kém duyên”, cách dẫn không thú vị. Không ít khán giả cho rằng chương trình nên “trả lại” MC Cát Tường vì mọi người đã quá quen thuộc với Cát Tường trong 6 năm qua.

MC Cát Tường mong khán giả “Bạn muốn hẹn hò” đừng "ném đá" Nam Thư 1

Cát Tường đã có 6 năm đồng hành ăn ý cùng Quyền Linh trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" nên nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng khi chị ngừng dẫn trong chương trình này

Điều đáng nói là từ phía nhà sản xuất không có chia sẻ với khán giả thông tin về sự thay thế bất ngờ này. Nhiều khán giả thắc mắc liệu đây chỉ là sự thay thế tạm thời hay cả chương trình sau này.

PV Dân trí đã liên lạc cùng MC Cát Tường, chị cho biết hiện chị đã không còn dẫn chương trình “Bạn muốn hẹn hò”. Tuy nữ MC từ chối chia sẻ lý do dừng cộng tác cùng chương trình nhưng chị mong khán giả đừng quay lưng với “Bạn muốn hẹn hò” vì đó là thành công của một tập thể, trong đó có sự đóng góp của Cát Tường trong gần 6 năm qua.

MC Cát Tường mong khán giả “Bạn muốn hẹn hò” đừng "ném đá" Nam Thư 2

Cát Tường mong khán giả chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đừng ném đá Nam Thư và hãy cho nghệ sĩ có cơ hội để khẳng định bản thân

Chia sẻ về việc khán giả phản đối Nam Thư khi thay thế vị trí của mình, Cát Tường thẳng thắn bày tỏ: “Tôi mong khán giả đừng ném đá Nam Thư vì em ấy vô tội, hãy cho em ấy thời gian và cơ hội! Đừng làm tổn thương những nghệ sĩ chân chính”.

Cát Tường cũng chia sẻ thêm, chị mong muốn khán giả đừng quên mình mặc dù chị đã không còn tiếp tục tham gia dẫn dắt tại đây: “Tường sẽ cố gắng hết sức và tìm kiếm những cơ hội mới để không phụ lòng khán giả… Tường cảm ơn đài Truyền hình HTV cám ơn nhà sản xuất đã cho Tường cơ hội sống với “Bạn muốn hẹn hò” suốt mấy năm qua. Đây là một chương trình rất nhân văn, nhờ đó mà Tường được khán giả trong và ngoài nước yêu quý. Đối với Tường đây là một ân tình rất lớn”.

Nam Thư lên tiếng khi bị khán giả phản đối

Trước phản ứng trái chiều của dư luận khi dẫn chương trình “Bạn muốn hẹn hò” thay thế cho Cát Tường, Nam Thư cũng đã chính thức lên tiếng về sự việc.

MC Cát Tường mong khán giả “Bạn muốn hẹn hò” đừng "ném đá" Nam Thư 3

Nam Thư vấp phải ý kiến phản đối của khán giả khi dẫn "Bạn muốn hẹn hò" thay cho MC Cát Tường - gương mặt đã gắn bó cùng chương trình trong 6 năm qua.

Nam Thư cho biết, "Bạn muốn hẹn hò" là một chương trình “quốc dân” khi nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả. Vì vậy, bản thân cô gặp không ít áp lực khi trở thành người mới, đảm nhận vai trò dẫn dắt cùng đàn anh Quyền Linh.

Nam Thư khẳng định, sự xuất hiện của cô trong "Bạn muốn hẹn hò" là lời mời từ đơn vị nắm format gốc của chương trình. “Tôi không phải là người thay thế mà chỉ là một nhân tố mới, bổ sung thêm để có thể mang đến màu sắc độc đáo cho chương trình. Tôi mong mọi người thấy sự cố gắng của mình qua "Bạn muốn hẹn hò" và được mọi người yêu mến trong thời gian sắp tới”.

Khi bị so sánh với đàn chị từng dẫn trước đó, Nam Thư cho biết, cô buồn và thậm không dám lên đọc bình luận của khán giả. Cô nói: “Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình”.

Nam Thư tâm sự: “Đối với nghệ sĩ, áp lực tất nhiên sẽ gặp phải. Nhưng không sao cả, tôi sẽ quen dần và từng bước thay đổi sao cho phù hợp hơn. Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, khi thay đổi người mới chắc chắn sẽ nhận không ít phản hồi tiêu cực từ khán giả.

Tuy nhiên, như đã chia sẻ, tôi chỉ là một nhân tố mới được thêm vào chương trình nên hi vọng mọi người đừng quá gay gắt. Thay vào đó, mong mọi người cho tôi cơ hội để chứng minh bản thân”.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí