Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Lý Liên Kiệt xuất hiện khỏe mạnh, trẻ trung sau thời gian trị bệnh

Lý Liên Kiệt xuất hiện khỏe mạnh, trẻ trung sau thời gian trị bệnh
Dân trí Mới đây, ngôi sao điện ảnh Lý Liên Kiệt và tỷ phú Jack Ma có dịp tái ngộ tại một sự kiện gây quỹ từ thiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Cư dân mạng đặc biệt chú ý đến ngoại hình và sức khỏe của Lý Liên Kiệt.

Trên trang cá nhân, Lý Liên Kiệt đăng tải hình ảnh của ông tại sự kiện này với nụ cười rạng ngời, thần thái tươi tỉnh. Lý Liên Kiệt cho biết, ông là thành viên hội đồng quản trị của một quỹ từ thiện do tỷ phú Jack Ma thành lập.

“Đây thực sự là một vinh hạnh lớn. Hy vọng với danh tiếng, địa vị của mình, tôi có thể hỗ trợ cho nhiều hoạt động giáo dục và làm được thêm nhiều việc tốt cho thế giới này”, Lý Liên Kiệt viết.

Lý Liên Kiệt xuất hiện khỏe mạnh, trẻ trung sau thời gian trị bệnh 1
Lý Liên Kiệt xuất hiện khỏe mạnh, trẻ trung sau thời gian trị bệnh 2

Lý Liên Kiệt khoẻ mạnh và trẻ trung khi tham dự một sự kiện gây quỹ từ thiện, ngày 30/10. 

Ngoại hình trẻ trung, thần thái rạng ngời và khoẻ mạnh của Lý Liên Kiệt ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đã lấy lại được phong độ sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh cường giáp. Giữa năm 2019, Lý Liên Kiệt từng khiến fan lo lắng khi xuất hiện với vẻ ngoài già nua, tiều tuỵ như một ông lão tuổi 70.

Được biết, Lý Liên Kiệt phát hiện ra bệnh cường giáp và phải điều trị từ năm 2010. Ông thậm chí phải ngừng đóng phim và các hoạt động của làng giải trí gần 8 năm nay vì sức khoẻ giảm sút. Những năm qua, Lý Liên Kiệt dành phần lớn thời gian đi lễ Phật, tham gia vào công tác thiện nguyện.

Lý Liên Kiệt xuất hiện khỏe mạnh, trẻ trung sau thời gian trị bệnh 3

Lý Liên Kiệt đối diện với bệnh hiểm nghèo gần 9 năm nay và đã giải nghệ để tập trung chăm sóc sức khoẻ, tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Tháng 10 vừa rồi, Lý Liên Kiệt cũng lên tiếng phủ nhận thông tin ông bị tàn phế, phải ngồi xe lăn vì bệnh tật. Ngôi sao nổi tiếng cho biết, ông vẫn khoẻ mạnh và có thể tham gia các hoạt động thiện nguyện bình thường.

“Người ta đồn rằng tôi không thể đi lại bình thường, phải dựa vào xe lăn để di chuyển, nhưng đó không phải sự thật. Họ còn nói rằng tôi bị tàn phế, hay qua đời do bệnh tim. Những thông tin này khiến tôi không biết phải đối diện sao. Bấy lâu nay tôi sống rất tốt, rất khỏe mạnh”, ông nói.

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí