Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Lưu Hiểu Khánh trẻ trung đón sinh nhật lần thứ 67

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung đón sinh nhật lần thứ 67
Dân trí Ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ vừa đón sinh nhật lần thứ 67 bên bạn bè thân thiết. Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn được xem là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ từ hơn 30 năm nay.

Những hình ảnh trẻ trung của Lưu Hiểu Khánh trong bữa tiệc sinh nhật được bà đăng tải trên trang cá nhân vào ngày hôm nay 31/10. Được biết, bữa tiệc diễn ra tại Úc với sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Dù không còn tham gia đóng phim từ vài năm nay nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn được fan vô cùng yêu mến và nổi tiếng.

Lưu Hiểu Khánh là cái tên đã quá quen thuộc không chỉ với khán giả Trung Quốc mà với cả khán giả Việt Nam và khán giả khắp châu Á. Những bộ phim kinh điển của bà như Võ Tắc Thiên, Lửa Thiêu Cung A Phòng, Phượng Hoàng Lửa... từng “làm mưa làm gió” suốt một thời gian dài.

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung đón sinh nhật lần thứ 67 1
Lưu Hiểu Khánh trẻ trung đón sinh nhật lần thứ 67 2

Lưu Hiểu Khánh vừa đón sinh nhật lần thứ 67 tại Úc bên bạn bè, người thân. 

Cuộc đời Lưu Hiểu Khánh trải qua không ít sóng gió trong sự nghiệp cũng như đời sống tình cảm. Năm 2002, bà bị bắt vì trốn thuế và phải ngồi tù, gần như mất hết sự nghiệp cũng như tài sản sau biến cố này. Tuy nhiên, là một phụ nữ mạnh mẽ và giàu nghị lực, Lưu Hiểu Khánh đã vực dậy và gây dựng lại sự nghiệp. Bà đóng phim trở lại, tiếp tục công việc kinh doanh và phát hành tự truyện tâm sự về chính cuộc đời nhiều thăng trầm của mình.

Năm 2013, bà tái hôn với một doanh nhân giàu có gốc Hoa sống tại nước ngoài. Cuộc sống hiện tại của bà bên người chồng thứ tư rất viên mãn dù hai người không có con chung. Chồng không chỉ là người bạn đồng hành mà còn hỗ trợ bà rất nhiều trong công việc kinh doanh spa. Từ khi kết hôn, bà sống chủ yếu tại nước ngoài nhưng thỉnh thoảng lại về Trung Quốc để tham gia các sự kiện hoặc quản lý công việc kinh doanh.

Bí quyết gìn giữ thanh xuân của Lưu Hiểu Khánh luôn là một “ẩn số” với người hâm mộ. Dù cận kề tuổi 70, bà vẫn sở hữu làn da căng mịn, gương mặt thanh tú và dáng vóc nhỏ nhắn, nhanh nhẹn. Lưu Hiểu Khánh cho biết, bà rất chú trọng tới việc chăm sóc da và giữ tinh thần luôn vui vẻ. Trên trang cá nhân, bà thường xuyên cập nhật cuộc sống vui vẻ và thảnh thơi tại nước ngoài.

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung đón sinh nhật lần thứ 67 3

Mỹ nhân "Võ Tắc Thiên" vẫn duy trì được vẻ ngoài quyến rũ và xinh đẹp. 

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung đón sinh nhật lần thứ 67 4
Lưu Hiểu Khánh trẻ trung đón sinh nhật lần thứ 67 5

Tiệc sinh nhật ấm cúng của Lưu Hiểu Khánh bên bạn bè được bà chia sẻ trên mạng xã hội. 

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung đón sinh nhật lần thứ 67 6

Lưu Hiểu Khánh đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng thứ tư. 

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí