Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Lindsay Lohan lộ vẻ ngoài già nua đáng kinh ngạc

Lindsay Lohan lộ vẻ ngoài già nua đáng kinh ngạc
Dân trí Nữ diễn viên nổi tiếng Lindsay Lohan xuất hiện cùng mẹ ruột và em gái tại New York, Mỹ, ngày 25/3 vừa rồi. Cô chuyển tới Hy Lạp sống và làm việc được gần 2 năm nay.
Lindsay Lohan hé lộ về cuộc sống hiện tại

 

Lindsay Lohan từng là một trong những ngôi sao nhí triển vọng và nổi tiếng nhất nước Mỹ. Nhưng sự nghiệp của cô dường như khép lại từ 5 năm trước sau một loạt những scandal ồn ào về tình cảm, đi tù, ăn cắp, đánh người và nghiện sử dụng chất kích thích. Suốt những năm qua, Lindsay Lohan không còn tham gia đóng phim và tận hưởng cuộc sống bằng cách đi du lịch, sang châu Âu sinh sống thay vì chọn Mỹ là nơi để ở.

 

Lindsay Lohan lộ vẻ ngoài già nua đáng kinh ngạc 1
Lindsay Lohan lộ vẻ ngoài già nua đáng kinh ngạc 2

LIndsay Lohan xuất hiện tại New York, Mỹ, tháng 3/2019.

Lindsay Lohan lộ vẻ ngoài già nua đáng kinh ngạc 3

Nữ diễn viên 32 tuổi trông già dặn hơn so với tuổi. 

 

Hai năm trở lại đây, cô chuyển tới Hy Lạp sống và theo đuổi công việc kinh doanh khu nghỉ dưỡng tại Hy Lạp. Nữ diễn viên 32 tuổi từng thổ lộ, cuộc sống tại Hy Lạp dễ chịu và dễ dàng hơn với cô khi cô không bị giới săn tin đeo bám và không trở thành gương mặt tiêu điểm với những thông tin tiêu cực trên các trang báo lá cải.

Dù sống tại Hy Lạp nhưng ngôi sao 32 tuổi thỉnh thoảng vẫn bay về Mỹ để thăm gia đình. Ngày 25/3 vừa rồi, cô xuất hiện cùng mẹ và em gái tại New York. Gương mặt dù được trang điểm khá cẩn thận của Lindsay Lohan vẫn không che được những nếp nhăn và vết chân chim trên mặt cô. So với tuổi 32, ngôi sao hạng A của Hollywood thực sự rất xuống sắc và già dặn.

 

Lindsay Lohan lộ vẻ ngoài già nua đáng kinh ngạc 4

Hai năm trở lại đây cô sống và làm việc của yếu tại Hy Lạp.

Lindsay Lohan lộ vẻ ngoài già nua đáng kinh ngạc 5

Lindsay Lohan đi cùng em gái Ali (25 tuổi) và mẹ ruột, bà Dina (56 tuổi).

 

Lindsay diện quần da ôm sát, áo xuyên thấu kết hợp với áo khoác kín đáo. Cô mỉm cười khi bắt gặp giới săn tin. Gần đây, Lindsay đã xuất hiện trở lại trên truyền hình khi shơ truyền hình mang tên Lindsay Lohan's Beach Club của cô được phát sóng trên kênh MTV hé lộ một phần cuộc sống của nữ diễn viên 32 tuổi tại Hy Lạp.

Đây là câu lạc bộ bãi biển thứ hai mà Lindsay Lohan kết hợp cùng một vài người bạn mở tại Hy Lạp. Năm 2016, cô cho ra mắt một khu du lịch mang tính gia đình tại Hy Lạp và tỏ ra yêu thích công việc này.

 

Lindsay Lohan lộ vẻ ngoài già nua đáng kinh ngạc 6
Lindsay Lohan lộ vẻ ngoài già nua đáng kinh ngạc 7

Lindsay Lohan thỉnh thoảng vẫn về Mỹ thăm gia đình. 

Lindsay Lohan lộ vẻ ngoài già nua đáng kinh ngạc 8

Nữ diễn viên 32 tuổi hiện không còn đóng phim mà tập trung kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng.

 

Trả lời phỏng vấn của tờ Paper vào năm 2018, Lindsay từng thổ lộ mong muốn được làm lại cuộc đời: “Tôi muốn tìm ra lý do tại sao tôi luôn bị “tẩy chay” trong các bài báo. Tôi có thể làm 99 điều tốt và chỉ phạm sai lầm 1 lần. Nhưng họ chỉ tập trung và sai lầm của tôi. Sau màn ảnh, tôi chỉ muốn sống thật tốt hết sức mình, nhưng không ai nhắc đến điều đó. Tôi cũng là người. Tôi có thể phạm sai lầm. Nhưng họ chỉ nhắc đến những sai sót của tôi mà thôi”.

Nữ diễn viên 32 tuổi hiện vẫn độc thân sau nhiều cuộc tình “ồn ào” và chớp nhoáng. Năm ngoái, cô thổ lộ mong muốn nhận con nuôi ngay cả khi chưa kết hôn.

Mi Vân
Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí