Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Làng giải trí Trung Quốc dậy sóng vì clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và “đàn em” kém 13 tuổi

Làng giải trí Trung Quốc dậy sóng vì clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và “đàn em” kém 13 tuổi
Dân trí Hôm qua 30/10, đoạn clip khoá môi tình tứ của Lý Tiểu Lộ và rapper kém tuổi PGONE bất ngờ được một cư dân mạng chia sẻ, khiến scandal ngoại tình “ồn ào” của người đẹp họ Lý đột ngột “nóng” lại.

Năm ngoái, thông tin ngoại tình của Lý Tiểu Lộ với rapper kém tuổi PGONE đã trở thành tâm điểm của truyền thông bởi nó phá hỏng cuộc hôn nhân trong mơ giữa Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng. Điều đáng nói, người đẹp họ Lý cặp kèm với một “đàn em” thân thiết của chồng mình, và kém cô tới 13 tuổi.

Làng giải trí Trung Quốc dậy sóng vì clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và “đàn em” kém 13 tuổi 1

Mối tình tay ba giữa Giả Nãi Lượng, PGONE và Lý Tiểu Lộ bất ngờ "nóng" lại khi clip tình tứ của người đẹp và họ Lý cùng người tình được tung lên. 

Vụ việc đã khiến cuộc hôn nhân giữa Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng không thể hàn gắn. Có thông tin cho rằng, cặp đôi đã bí mật ly hôn nhưng không công khai với công chúng. Scandal ngoại tình cũng khiến Lý Tiểu Lộ lao đao, cô không thể xuất hiện trong các sự kiện bởi sự chỉ trích nặng nề từ dư luận. Gần 1 năm rưỡi qua đi từ khi thông tin ngoại tình của Lý Tiểu Lộ được đăng tải, nữ diễn viên họ Lý vẫn chưa thể quay lại làng giải trí, trong khi chồng cô luôn im lặng trước mọi thông tin liên quan tới cuộc hôn nhân của hai người.

Song ngày 30/10 vừa rồi, đoạn clip thân mật của Lý Tiểu Lộ và tình trẻ được tung ra lại khiến cư dân mạng phẫn nộ. Quản lý của Lý Tiểu Lộ từ chối sự tiếp cận của truyền thông và cũng chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào. Trong khi đó, PGONE lại bất ngờ lên tiếng trên mạng xã hội: “Các bạn thật sự ngây thơ khi nghĩ có một số người đáng thương. Bạn không thể tưởng tượng được sự thật nó khủng khiếp như thế nào. Tại sao các clip lại được tung ra vào thời điểm này khi mà không có bất kỳ lời đồn nào? Ai đứng sau những điều này”.

Làng giải trí Trung Quốc dậy sóng vì clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và “đàn em” kém 13 tuổi 2
Làng giải trí Trung Quốc dậy sóng vì clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và “đàn em” kém 13 tuổi 3

Lý Tiểu Lộ khoá môi người tình trong clip khi cô chưa ly dị. 

 Không chỉ vậy, PGONE còn tiết lộ, đoạn clip được quay vào khoảng tháng 3 - 4/2018. Rapper còn khiến fan “nóng mặt” hơn khi tuyên bố hùng hồn: “Đúng là tôi và Lý Tiểu Lộ đã cùng động viên nhau để vượt qua được khoảng thời gian đen tối khi chuyện bị vỡ lở”.

Nam rapper giải thích rằng, khi mọi chuyện trở nên ồn ào vào cuối năm 2017, anh đã bị cư dân mạng tấn công trên mạng xã hội. “Lý Tiểu Lộ đã ngất đi khi đọc những bài báo đó”, anh viết. Tuy nhiên, những lời PGONE nói ra lúc này đều trở thành “cái gai” trong mắt người hâm mộ, không cứu vãn nổi hình ảnh của anh và Lý Tiểu Lộ trong mắt công chúng.

Làng giải trí Trung Quốc dậy sóng vì clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và “đàn em” kém 13 tuổi 4

Gia đình nhỏ hạnh phúc trong quá khứ của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng

Thời điểm đoạn clip của vợ cũ và nhân tình được tung lên mạng xã hội, Giả Nãi Lượng đang bận rộn tại phim trường. Sau khi bị vợ “cắm sừng”, anh lao mình vào công việc, tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp. Một số người trong đoàn làm phim cho hay, sau khi nhận được tin tức, tình hình của Giả Nãi Lượng không được tốt. Một tiếng trước đó, nam diễn viên còn cười nói vui vẻ nhưng khi nhìn thấy đoạn clip, Giả Nãi Lượng không nói chuyện với ai. Thậm chí cả đoàn làm phim phải tạm dừng mọi việc.

Chị gái của Giả Nãi Lượng cũng đã lên tiếng chỉ trích sự ngông cuồng của rapper PGONE và tuyên bố sẽ đâm đơn kiện nam ca sĩ này vì tội vu khống. Hiện tại, cộng đồng mạng đang theo dõi vụ việc và lên tiếng ủng hộ, cảm thông với Giả Nãi Lượng.  

Làng giải trí Trung Quốc dậy sóng vì clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và “đàn em” kém 13 tuổi 5

Giả Nãi Lượng vẫn sốc và buồn khi thấy clip của vợ và tình nhân trên mạng xã hội. 

Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự xót xa cho bé Điềm Hinh, con gái của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng. Sau khi cha mẹ chia tay, bé Điềm Hinh thường xuyên xuất hiện bên mẹ ruột. Tâm trạng của cô bé luôn vui vẻ và lạc quan. Người thân cho biết, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng luôn cố gắng để con gái không bị tổn thương. Vài ngày trước, cô bé vừa đón sinh nhật lần thứ 7 bên mẹ ruột mà không có bóng dáng cha ruột bên cạnh.

Một nguồn tin cho hay, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thống nhất ly hôn và bé Điềm hinh được Lý Tiểu Lộ nuôi dưỡng trong khi Giả Nãi Lượng chỉ được đón con gái 2 ngày cuối tuần. Giả Nãi Lượng chấp nhận để vợ nuôi con gái với điều kiện Lý Tiểu Lộ không được đi bước nữa cho tới khi Điềm Hinh đến tuổi trưởng thành. Điều này khiến mâu thuẫn giữa Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ càng căng thẳng.

Làng giải trí Trung Quốc dậy sóng vì clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và “đàn em” kém 13 tuổi 6

Lý Tiểu Lộ đang có dấu hiệu trở lại với làng giải trí sau gần 1 năm rưỡi "ở ẩn" nhưng không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. 

Làng giải trí Trung Quốc dậy sóng vì clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và “đàn em” kém 13 tuổi 7

Nhan sắc ngày càng khác lạ của cô cũng khiến fan bàn tán. 

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí