Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Kim Kardashian bị chỉ trích vì bộ ảnh “khỏa thân” gây tranh cãi

Kim Kardashian bị chỉ trích vì bộ ảnh “khỏa thân” gây tranh cãi
Nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng chỉ trích ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian khi bộ ảnh “nude” khiêu khích của cô trên tạp chí Paper được công bố. Với thông điệp gây “nhiễu loạn” mạng Internet, bà mẹ một con không ngần ngại khoe thân trên bìa báo.

Bức ảnh Kim Karadshian khoe trọn vẹn “vòng ba” trứ danh trênbìa tạp chí Paper đã trở thành tâm điểm bàn tán trên các phương tiện truyềnthông suốt một ngày qua. Không chỉ khán giả mà ngay cả những đồng nghiệp của “côKim” cũng phải thừa nhận, họ thực sự choáng váng trước quyết định khoe thân táobạo của “bà mẹ một con”.

Kim Kardashian bị chỉ trích vì bộ ảnh “khỏa thân” gây tranh cãi 1
Một trong những bức ảnh kín đáo nhất của Kim Kardashian trong loạt ảnh nude phản cảm trên tạp chí Paper.

Ngoài bức ảnh khoe “vòng ba” gây sốc, Kim tiếp tục hé lộhình ảnh cô xuất hiện không mảnh vải che thân chụp từ đằng trước. Những bức ảnhcủa Kim được chỉnh sửa quá mức khiến cơ thể của ngôi sao 33 tuổi trông rất mấtcân đối trong loạt ảnh này. Biểu cảm của bà mẹ một con trong những bức ảnh “nóng”là rất thoải mái và tự tin.

Bức hình Kim cong người tạo dáng và đặt một ly nước lên “vòng ba” của mình đượcxem là hình ảnh “hiền lành” nhất trong loạt ảnh gây sốc này.

Bộ ảnh được thực hiện trong thời gian Kim ở Paristham dự tuần lễ thời trang Parishồi tháng 9 vừa rồi. Kim đồng ý thực hiện bộ ảnh vì muốn khoe thành tích giảmcân và ăn kiêng lấy lại dáng vóc của cô sau khi sinh con gái North West gần một năm. Ngôi sao truyền hìnhthực tế tung những bức ảnh của mình lên mạng xã hội Instagram với hơn 21 triệungười theo dõi.


Kim Kardashian bị chỉ trích vì bộ ảnh “khỏa thân” gây tranh cãi 2
Kim xuất hiện với hình ảnh kín đáo, thanh lịch sau khi tung loạt ảnh "nóng" trên tờ Paper lên trang cá nhân.

Chelsea Handler là một trong những nghệ sĩ lên tiếng về bộảnh “nóng” của Kim Kardashian. Chelseacố tình nhái lại bức ảnh Kim “khoe” vòng ba trứ danh kèm theo những lời mỉamai.

Nữ diễn viên nóng bỏng Naya Rivera của Glee thì cho rằng, việc chụp hình nóng ở tuổi của Kim cũng như vớitư cách một người mẹ thật không thể chấp nhận được. “Tôi không bao giờ chụpnhững bức ảnh như thế này. Cô còn là mẹ của một đứa trẻ đấy…”, nữ diễn viên 27tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, Kim cũng nhận được sự ủng hộ của một số người vídụ như Piers Morgan khi ông gọi những bức ảnh của ngôi sao truyền hình là “mộtđiều dễ ăn sâu vào ký ức”. “Tôi phải thừa nhận, tôi thích và ngưỡng mộ KimKardashian-West”, ông viết bất chấp những làn sóng “ném đá” ngôi sao truyềnhình của Mỹ.

Kim Kardashian bị chỉ trích vì bộ ảnh “khỏa thân” gây tranh cãi 3
Kim đưa con gái North West tới dự tiệc cùng gia đình, ngày 12/11

Nhiều ý kiến của độc giả cho rằng, với danh tiếng hiện tạicủa Kim, cô không cần phải chụp những bức ảnh khoe thân “rẻ tiền” như thế đểgây ấn tượng với bất kỳ ai. Kim hiện là một trong những ngôi sao được giớitruyền thông “yêu thích” nhất. Cuộc hôn nhân của cô với rapper giàu có, danhtiếng Kanye West cũng là bàn đạp thuận lợi giúp cô tấn công làng giải trí toànthế giới.

Bất chấp những lời chỉ trích dành cho mình, ngày hôm qua12/11, Kim xuất hiện với trang phục thanh lịch và kín đáo tại khách sạn ở BeverlyHills cùng gia đình để tham gia bữa tiệc mừng đứa con sắp chào đời của chị gái,Kourtney.

Kim đưa con gái NorthWest tới tham dự bữa tiệc với bộ vest màu đen kínđáo. Ngôi sao nổi tiếng phớt lờ mọi câu hỏi của giới truyền thông để tập trunglàm một bà mẹ chu đáo với con gái cưng.

Kim Kardashian bị chỉ trích vì bộ ảnh “khỏa thân” gây tranh cãi 4
Bà mẹ một con không nhận được cảm tình của các đồng nghiệp vì còn chụp ảnh khỏa thân dù đã làm mẹ.

Kim Kardashian bị chỉ trích vì bộ ảnh “khỏa thân” gây tranh cãi 5

Kim Kardashian bị chỉ trích vì bộ ảnh “khỏa thân” gây tranh cãi 6
Ngôi sao 33 tuổi từng thổ lộ rằng, sau khi làm mẹ, cô cảm thấy mình gợi cảm và "cởi mở" hơn về phong cách thời trang.



Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí