Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Khổ như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Kết hôn 3 năm liên tục đối mặt tin đồn ly hôn

Khổ như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Kết hôn 3 năm liên tục đối mặt tin đồn ly hôn
Dân trí Kết hôn được 3 năm nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn phải đối mặt với tin đồn hôn nhân rạn nứt, ngay cả khi họ đang rất hạnh phúc bên nhau.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vốn là bạn thân trước khi quyết định trở thành vợ chồng. Năm 2016, cặp đôi bất ngờ thông báo với người hâm mộ rằng, họ đang tìm hiểu nhau và vài tháng sau đó, hai ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ công bố sẽ làm đám cưới tại nước ngoài. Cuối năm 2016, họ chào đón con gái đầu lòng.

Khổ như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Kết hôn 3 năm liên tục đối mặt tin đồn ly hôn 1

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như liên tiếp đối mặt với tin đồn ly hôn dù đang hạnh phúc bên nhau. 

Chính vì kết hôn quá vội vàng và có con không lâu sau đám cưới nên tin đồn về hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn bị cư dân mạng soi mói, bàn tán. Có thông tin cho rằng, Lâm Tâm Như ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn, hôn nhân của cặp đôi lục đục ngay sau khi hôn lễ diễn ra, Hoắc Kiến Hoa vô tâm với gia đình.... Trước những thông tin này, hai ngôi sao phần lớn giữ im lặng và chứng minh rằng, họ vẫn hạnh phúc bằng những bức ảnh bên nhau rất hạnh phúc trong những dịp đặc biệt khá hiếm hoi.

Tháng 10 này, làng giải trí Hoa ngữ lại xôn xao trước thông tin, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn. Nàng “Hạ Tử Vy” giành được quyền nuôi con gái và yêu cầu chồng chu cấp 20 triệu Nhân dân tệ một tháng (khoảng 65 tỷ đồng). Nguyên nhân cặp đôi chia tay được cho là vì thái độ của Hoắc Kiến Hoa trước và sau khi kết hôn quá khác biệt, khiến cho Lâm Tâm Như thất vọng.

Khổ như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Kết hôn 3 năm liên tục đối mặt tin đồn ly hôn 2

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vui vẻ chụp hình với một nhóm bạn vào ngày 22/10 dù họ bị đồn đã ly hôn. 

Tuy nhiên, thông tin này lập tức bị cư dân mạng ném đá bởi hai ngày trước, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa còn xuất hiện vui vẻ cùng một nhóm bạn. Nhiều khán giả còn lên tiếng bức xúc thay vợ chồng nữ diễn viên xứ Đài bởi suốt 3 năm qua, họ chưa bao giờ được yên trước nhưng tin đồn thất thiệt. Giữa năm nay, một nhóm người đã bị phạt nặng vì tung tin đồn vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chưa đăng ký kết hôn. Trong phần lớn các tin đồn, vợ chồng Lâm Tâm Như đều chọn cách phới lờ nhưng họ quyết định trừng phạt những kẻ tung tin về việc chưa đăng ký kết hôn để bảo vệ danh dự bản thân.

Trong bức ảnh mới đăng tải ngày 24/10, Lâm Tâm Như cũng trông rất bình thản và tự tin khoe làn da không tì vết dù không trang điểm cầu kỳ. Nữ diễn viên nổi tiếng đã quay lại với làng giải trí đúng 4 tháng sau khi sinh con gái đầu lòng. Cô nhiều lần ngợi ca “ông xã” Hoắc Kiến Hoa tuy ít nói nhưng là người sống có trách nhiệm và tình cảm. Hai vợ chồng cô luôn cố gắng cân đối công việc và gia đình, hỗ trợ nhau chăm sóc gia đình chung.

Khổ như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Kết hôn 3 năm liên tục đối mặt tin đồn ly hôn 3

Ảnh chụp chung hiếm hoi của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa 

Khổ như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Kết hôn 3 năm liên tục đối mặt tin đồn ly hôn 4

Lâm Tâm Như khoe ảnh "tự sướng" ngày 24/10, tỏ ra bình thản trước tin đồn ly hôn.

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí