Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Huỳnh Vy tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng

Huỳnh Vy tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng
Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 Huỳnh Vy vừa thực hiện bộ ảnh streetstyle khoe vẻ đẹp đầy sức sống.

Diện kiểu váy đỏ ôm sát người giúp khoe khéo vòng ba căng tròn và thân hình cân đối, Huỳnh Vy tiếp tục "gây thương nhớ" không chỉ bởi sắc vóc đầy đặn hài hòa mà còn ở khuôn mặt rạng rỡ sức sống.

Huỳnh Vy tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng 1
Huỳnh Vy tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng 2


"Hoa hậu yoga" của showbiz Việt chọn màu đỏ của tình yêu để thực hiện bộ ảnh streetstyle nhân mùa Valentine với dụng ý tôn vinh ngày của tình yêu - ngày của hạnh phúc lứa đôi. Những bộ váy không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng khi kết hợp cùng những phụ kiện như túi xách, giày, hay chiếc áo choàng đen đều góp phần giúp Huỳnh Vy nổi bật khi sải bước trên đường phố.

Huỳnh Vy tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng 3


Huỳnh Vy cho biết đây cũng là style ăn mặc của cô khi ra ngoài hẹn hò cùng bạn bè hay gặp gỡ mọi người. Cô cho biết bản thân không quá cầu kỳ trong phong cách thời trang, nhưng phải có sự chỉn chu, trau chuốt khi makeup, sửa soạn mỗi khi xuống phố.

Huỳnh Vy tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng 4


Nàng hoa hậu khẳng định nếu đã có một nửa yêu thương thì ngày nào cũng là ngày tình nhân. "Bản thân Vy rất coi trọng tình yêu và nghĩ rằng cuộc sống của chúng ta sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều nếu chúng ta có ai đó yêu thương bên cạnh. Vy không đặt ra quá nhiều tiêu chí tìm người yêu, mẫu người đàn ông lý tưởng của Vy cũng không nhất thiết phải đẹp trai, 6 múi. Vy nghĩ điều mà Vy hay bất kỳ người phụ nữ nào đều ưu tiên tìm kiếm, đó là một người có thể quan tâm, chia sẻ với mình. Chỉ cần cả hai có cảm xúc với nhau thì Vy nghĩ đã là đủ để bắt đầu xây dựng tình yêu..." - Huỳnh Vy chia sẻ.

Huỳnh Vy tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng 5
Huỳnh Vy tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng 6


Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 cũng không quên gửi lời chúc đến những ai đang yêu sẽ có một ngày Valentine trọn vẹn và ý nghĩa. "Vy cầu chúc ngày Valentine sẽ là một khoảnh khắc khó quên của những người đang yêu. Chúc cho tình yêu của mọi người sẽ đủ lớn mạnh để vượt qua giông bão khó khăn và đủ yêu thương để phát triển bền chặt." Huỳnh Vy cũng không quên chúc những người còn độc thân, còn trên hành trình tìm kiếm một nửa của mình sẽ sớm tìm được...

Huỳnh Vy tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng 7
Huỳnh Vy tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng 8

Như Ca

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí