Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Huyền My ủng hộ 2.000 chai gel rửa tay, xịt kháng khuẩn chống dịch Covid-19

Huyền My ủng hộ 2.000 chai gel rửa tay, xịt kháng khuẩn chống dịch Covid-19
Dân trí Tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch, Á hậu Huyền My đã trao tặng 2.000 chai xịt kháng khuẩn và gel rửa tay khô trị giá 300 triệu đồng cho các nhân viên y tế Viện Vệ Sinh Dịch Tễ Trung Ương.

Với mục tiêu đồng hành cùng ngành y tế chống dịch Covid-19, Á hậu Huyền My đã trao tặng 2.000 chai xịt kháng khuẩn và gel rửa tay khô trị giá 300 triệu đồng cho các nhân viên y tế Viện Vệ Sinh Dịch Tễ Trung Ương vào chiều 16/4 tại Hà Nội.

Huyền My ủng hộ 2.000 chai gel rửa tay, xịt kháng khuẩn chống dịch Covid-19 1
Huyền My ủng hộ 2.000 chai gel rửa tay, xịt kháng khuẩn chống dịch Covid-19 2

Chiều 16/4, Á hậu Huyền My và ê kíp đã ủng hộ 2.000 chai gel rửa tay, xịt kháng khuẩn chống dịch Covid-19...

Theo chia sẻ của Á hậu Huyền My, tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, 28 tỉnh/thành phố phải thực hiện cách ly xã hội đến 22/4. Mặc dù công việc, tất cả show, event của đều bị hoãn, Huyền My chỉ ở trong nhà nhiều tuần liền nhưng vẫn luôn cập nhật thông tin bệnh dịch và nâng cao sức khoẻ chống Covid-19.

Huyền My ủng hộ 2.000 chai gel rửa tay, xịt kháng khuẩn chống dịch Covid-19 3

...cho các nhân viên y tế Viện Vệ Sinh Dịch Tễ Trung Ương.

Bên cạnh đó, Huyền My cũng cố gắng đóng góp một phần sức lực nhỏ vào công tác phòng, chống dịch với 2.000 chai gel rửa tay và xịt kháng khuẩn nano bạc. “Huyền My hy vọng sẽ giúp các cán bộ, y bác sỹ, chiến sỹ tuyến đầu, đặc biệt là Viện Vệ Sinh Dịch Tễ Trung Ương nói riêng thêm sức mạnh chống dịch Covid-19.” - Á hậu Hoa hậu Việt Nam chia sẻ thêm.

Huyền My ủng hộ 2.000 chai gel rửa tay, xịt kháng khuẩn chống dịch Covid-19 4
Trước đó, Á hậu Huyền My cũng tới xóm chạy thận Bạch Mai tặng những suất ăn ấm lòng mùa dịch.

Cũng theo đại diện Viện Vệ Sinh Dịch Tễ Trung Ương - đội ngũ tuyến đầu trong phòng chống dịch bệnh, với vai trò là cán bộ y tế dự phòng những người trực tiếp vào các ổ dịch, điều tra dịch tễ tại những nơi bùng phát, việc trang bị đầy đủ các vật dụng bảo hộ như quần áo, kính mũ, găng tay, khẩu trang thì gel rửa tay khô và xịt kháng khuẩn là vật bảo hộ không thể thiếu. Trong bối cảnh dịch bệnh dự kiến kéo dài, việc hỗ trợ đồng hành của các cá nhân, tổ chức sẽ tiếp sức cho ngành y tế và Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí