Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Hài hước muôn kiểu “chữa cháy” váy áo khi sao gặp sự cố

Hài hước muôn kiểu “chữa cháy” váy áo khi sao gặp sự cố
Dân trí Dù luôn có ekip hùng hậu chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục trước mỗi sự kiện nhưng không ít nghệ sĩ vẫn rơi vào tình huống không ngờ vì sự cố trang phục ngoài ý muốn. Nhiều cách ứng phó độc đáo đã ra đời.
Hài hước muôn kiểu “chữa cháy” váy áo khi sao gặp sự cố 1

Sau quá trình giảm cân, Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu vòng eo nhỏ bé nên trang phục được NTK chuẩn bị sẵn cho cô vô tình đã bị rộng. Chiếc kẹp giấy lúc này được sử dụng như một biện pháp chữa cháy "thần thánh". 

Hài hước muôn kiểu “chữa cháy” váy áo khi sao gặp sự cố 2

 Và mặc dù tạo dáng với chiếc váy không hoàn hảo nhưng Kỳ Duyên vẫn giữ được thần thái vô cùng cuốn hút. 

Hài hước muôn kiểu “chữa cháy” váy áo khi sao gặp sự cố 3

Nhã Phương cũng có lần rơi vào tình huống giống y chang Hoa hậu Kỳ Duyên. Và biện pháp dùng kẹp giấy cũng được cô áp dụng khéo léo.

Hài hước muôn kiểu “chữa cháy” váy áo khi sao gặp sự cố 4

Ngay cả MC Trấn Thành cũng phải dùng rất nhiều kẹp giấy để cố định bộ vest cho vừa hơn với số đo cơ thể. Anh tự tin chia sẻ với người hâm mộ bộ trang phục bất đắc dĩ.

Hài hước muôn kiểu “chữa cháy” váy áo khi sao gặp sự cố 5

Tại Lễ trao giải Cánh Diều 2016, Cao Thái Hà diện trang phục xẻ sâu gợi cảm, giúp cô trở thành một trong những tâm điểm của sự kiện. Thế nhưng do trang phục bất ngờ bị bung chỉ nên Cao Thái Hà đã lỡ hẹn không thể lên sân khấu trao giải. Cô liên tục phải dùng tay che chắn để tránh sự cố hớ hênh, phản cảm.

Hài hước muôn kiểu “chữa cháy” váy áo khi sao gặp sự cố 6

Cao Thái Hà chia sẻ, sự cố váy đứt chỉ tại Cánh Diều Vàng giúp cô có kinh nghiệm quí giá trong cách chọn trang phục dự sự kiện. Ngay khi những thông tin đăng tải trên báo chí, Cao Thái Hà được khán giả động viên khá nhiều.

Hài hước muôn kiểu “chữa cháy” váy áo khi sao gặp sự cố 7

BTV Trúc Mai cũng từng phải mượn tới chiếc kẹp để kịp thời ứng phó trên sóng truyền hình vì chiếc váy lệch size so với số đo.

Hài hước muôn kiểu “chữa cháy” váy áo khi sao gặp sự cố 8

Angela Phương Trinh tự tin diện cây vest với đường xẻ ngực quá táo bạo, nhưng trong lúc di chuyển không may chi tiết thắt eo của thiết kế bị bung ra. Angela Phương Trinh đã nhanh chóng tạo dáng với cánh tay phải giữ lại để không bị lộ hàng.

Hài hước muôn kiểu “chữa cháy” váy áo khi sao gặp sự cố 9

Trong một show diễn, vì biễu diễn quá sung mà Hoàng Thùy Linh đã gặp phải sự cố bất ngờ. Nữ ca sĩ đã bị tụt khóa quần ngay trên sân khấu trước hàng ngàn khán giả.

Hài hước muôn kiểu “chữa cháy” váy áo khi sao gặp sự cố 10

Hoàng Thuỳ Linh đã lập tức quay mặt vào bên trong sân khấu và cởi áo ngoài ra buộc ngang eo nhằm che chỗ khóa bị hở. MC Phí Thùy Linh cũng chạy ra giúp Hoàng Thùy Linh chỉnh lại trang phục để cô có thể tiếp tục tiết mục của mình.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí