Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Hài hước hình ảnh Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác

Hài hước hình ảnh Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác
Dân trí Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến người hâm mộ sửng sốt khi diện trang phục dạ hội, trang điểm cực chất, đeo phụ kiện cực chất, sải bước như trình diễn thời trang để… đi vứt rác.

Sau khi trở về từ khu cách ly tập trung, Võ Hoàng Yến vẫn không ngừng mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả của mình bằng những clip đầy chất giải trí.

Siêu mẫu liên tục chia sẻ nhiều clip, hình ảnh vui nhộn, mang đến sự hào hứng cho khán giả. Cô khẳng định bản thân luôn có sự sáng tạo không ngừng dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào trong cuộc sống.

Hài hước hình ảnh Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác 1

Gần nhất, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây chú ý khi book hẳn ê-kíp để trang điểm, làm tóc, mang nhiều phụ kiện cực kỳ nổi bật như bước lên sàn diễn thời trang.

Hài hước hình ảnh Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác 2

Cô chọn nhiều phụ kiện đặc sắc và nổi bật với mái tóc đầy cá tính.

Hài hước hình ảnh Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác 3

Bất ngờ hơn, cô còn diện chiếc váy gợi cảm, dài thướt tha - trang phục từng đi thi Hoa hậu Hoàn vũ và sải bước như trình diễn thời trang chỉ để… đi vứt rác.

Hài hước hình ảnh Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác 4

Ngay khi tung ra, clip nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với sự sáng tạo và chịu chơi của Võ Hoàng Yến.

Clip Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác

Người đẹp vui vẻ cho biết, điều cô cảm thấy vui nhất chính là sau nhiều năm cô vẫn giữ được vóc dáng và diện vừa với trang phục mình đã từng đi thi.

Hài hước hình ảnh Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác 5

Trước đó, clip Võ Hoàng Yến thi ứng xử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 bất ngờ được chia sẻ lại và gây sốt. Thời điểm đó, với tư cách là thí sinh cuộc thi Hoa hậu nên Võ Hoàng Yến có phong thái khá dịu dàng, nhỏ nhẹ và đặc biệt nụ cười luôn nở trên môi.

Hài hước hình ảnh Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác 6

Ngay khi được khán giả chú ý với hình ảnh từng thi hoa hậu, Võ Hoàng Yến cũng không ngại thể hiện lại phong cách cũng như nhan sắc hiện tại của mình sau 12 năm.

Hài hước hình ảnh Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác 7

Hình ảnh khi đi thi của Võ Hoàng Yến ngày đó khác xa với hình ảnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến hiện tại - đầy cá tính và có phong cách khác biệt, luôn nổi bật trên các sàn diễn thời trang.

Hài hước hình ảnh Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác 8

...hay sự "đanh đá", phát ngôn thẳng thắn khi ngồi ghế nóng các chương tình tìm kiếm tài năng.

Hài hước hình ảnh Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác 9

Bản thân người đẹp còn tiết lộ, mỗi lần xem lại clip ứng xử năm đó là cô “nổi da gà”. Nói về sự khác biệt của bản thân so với 12 năm trước, Võ Hoàng Yến cho rằng có lẽ do cuộc sống, cương vị của cô cũng thay đổi nhiều nên bản thân cần thích nghi để phù hợp. “Bây giờ tôi làm cô giáo, làm huấn luyện viên mà cứ từ tốn, yểu điệu như vậy thì nói làm sao mà học nghe được”.

Hài hước hình ảnh Võ Hoàng Yến lên đồ dạ hội… đi đổ rác 10

Võ Hoàng Yến chia sẻ thêm, cô thích mình của hiện tại hơn, sự thẳng thắn và hùng hổ trong công việc và mỗi khi xuất hiện trong các show truyền hình.

Băng Châu

Ảnh: FBNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí