Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Hà Hồ phản ứng khi Kim Lý bị anti fan chê "rảnh quá suốt ngày bám chân bạn gái"

Hà Hồ phản ứng khi Kim Lý bị anti fan chê "rảnh quá suốt ngày bám chân bạn gái"
Dân trí Bên cạnh những ý kiến ủng hộ mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thì gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số bình luận từ các anti fan cho rằng Kim Lý: “Rảnh quá suốt ngày thấy tháp tùng” hay ví anh như "phụ kiện sống" của bạn gái...
Hà Hồ phản ứng khi Kim Lý bị anti fan chê "rảnh quá suốt ngày bám chân bạn gái" 1

Sau khi chia sẻ chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà và người tình Kim Lý thường xuyên xuất hiện như hình với bóng trong cuộc sống lẫn công việc.

Hà Hồ phản ứng khi Kim Lý bị anti fan chê "rảnh quá suốt ngày bám chân bạn gái" 2

Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của các fan bởi sự đồng điệu cả về tâm hồn lẫn ngoại hình.

Hà Hồ phản ứng khi Kim Lý bị anti fan chê "rảnh quá suốt ngày bám chân bạn gái" 3

Ngoài ra, trong hầu hết những buổi tiệc hoặc những dịp quan trọng của đại gia đình nhà Hà Hồ, Kim Lý luôn có mặt tại nhà bạn gái để chung vui với người thân của cô.

Hà Hồ phản ứng khi Kim Lý bị anti fan chê "rảnh quá suốt ngày bám chân bạn gái" 4

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ mối quan hệ thì gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số bình luận từ các anti fan cho rằng Kim Lý: “Rảnh quá suốt ngày thấy tháp tùng” hay ví anh như "phụ kiện sống" của bạn gái...

Hà Hồ phản ứng khi Kim Lý bị anti fan chê "rảnh quá suốt ngày bám chân bạn gái" 5

Đáp trả lại những bình luận này, Hồ Ngọc Hà không giữ im lặng mà thẳng thắn lên tiếng bằng một bình luận đanh thép trên mạng xã hội:  "Có mấy cọng nói: Rảnh quá suốt ngày đi tháp tùng, ảnh (Kim Lý) nói: “Ban ngày bận đi làm, tối rảnh không đi tháp tùng không lẽ chơi riêng, đi nhậu mới là đàn ông bận rộn?”. Tui nói: “Được, duyệt. Còn mấy cọng kia kệ”.

Hà Hồ phản ứng khi Kim Lý bị anti fan chê "rảnh quá suốt ngày bám chân bạn gái" 6

Có thể thấy, Hà Hồ khá hài lòng với những chia sẻ của bạn trai. Trước đó, không ít lần cô cũng dành lời khen ngợi cho sự chu đáo của bạn trai Việt kiều. 

“Thật sự, bạn nam của mình thiệt ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập, vừa đẹp da, thêm phần nước 5 loại củ quả nữa. Thank you Kim Lý”, cô chia sẻ và khoe đồ ăn Kim Lý chuẩn bị cho mình.

Hà Hồ phản ứng khi Kim Lý bị anti fan chê "rảnh quá suốt ngày bám chân bạn gái" 7

Không chỉ quan tâm, yêu chiều bạn gái, ngay cả Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô La cũng được Kim Lý cưng chiều, chăm sóc rất chu đáo.

Nhật Phương 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí