Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động

Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động
Dân trí Khi được hỏi vì sao sở hữu được nhiều ưu thế hơn so với các nghệ sĩ khác nhưng nhiều năm vẫn “ì ạch” trong sự nghiệp, không có sự đột phá. Gil Lê đã bật khóc chia sẻ, cô nhiều năm không có được ê-kíp tốt cũng như làm việc theo cảm hứng khiến cô đi chậm hơn so với các đồng nghiệp cùng thời.

Tuần qua, Gil Lê có buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian khá dài gần như mất hút trong sự nghiệp của mình. Với sự trở lại lần này, Gil Lê nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông, đặc biệt là vì mặc dù có nhiều ưu thế nhưng trong những năm qua, Gil Lê hầu như chưa có sự đột phá nào trong sự nghiệp.

Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động 1

Gil Lê sở hữu ngoại hình phi giới tỉnh nổi bật trong showbiz Việt. Cô luôn nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả lẫn đồng nghiệp.

Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động 2

Á hậu Hoàng Oanh cũng có mặt để chúc mừng Gil Lê. MC Hoàng Oanh không ngại thể hiện việc mình “mê mẩn” trước vẻ “đẹp trai” của Gil Lê, Hoàng Oanh cho biết: “Gil Lê là một người ấm áp và quan tâm đến mọi người xung quanh, nếu tôi không có người hiện tại thì Gil Lê sẽ “chết” với tôi”.

Khi được hỏi về việc sự nghiệp ca hát vì sao không có sự phát triển trong khi bản thân không thiếu các yếu tố cần có của một nghệ sĩ, Gil Lê đã không nén được xúc động và bật khóc.

Gil Lê cho biết cô từng "thích gì làm nấy", làm theo cảm xúc nhiều hơn là những kế hoạch cụ thể. Mặt khác, bản thân nhiều năm qua chỉ đơn độc một mình, không tìm được ê-kíp hỗ trợ nên hoạt động không được bài bản, nghiêm túc, điều này khiến sự nghiệp của cô trong những năm qua không được như ý.

Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động 3

“Vì khoảng thời gian trước đây, tôi tự đi một mình mà không có sự giúp đỡ của nhiều người và thích gì thì làm nấy. Dù nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ nhưng nếu tôi không nghiêm túc, đầu tư thì không xứng đáng. Giờ tôi phải thay đổi điều đó”.

Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động 4

Giọng ca 1991 chia sẻ, trước những tình cảm mà khán giả dành cho mình, cô sẽ nghiêm túc hơn trong các hoạt động sắp tới, không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến con đường nghệ thuật sắp tới.

Do đẩy mạnh hoạt động ở mảng diễn xuất và MC, nhiều người cho rằng Gil Lê đã từ bỏ việc ca hát. Với MV lần này, cô muốn khẳng định bản thân sẽ nghiêm túc theo đuổi âm nhạc.

Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động
Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động 5

Đây là lần đầu tiên Gil Lê thử sức mình với dòng nhạc ballad, đánh dấu một sự thay đổi lớn trong cá tính âm nhạc của nữ ca sĩ. Cô chia sẻ mong muốn thông qua Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình khán giả sẽ thấy đồng cảm về những trái tim tan vỡ trong tình yêu.

Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động 6

Ngoại hình nổi bật trong MV lần này giúp Gil Lê ghi điểm trong mắt khán giả

Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động 7

Đặc biệt, nữ chính kết hợp cùng Gil Lê là “bạn gái” của Isaac trong MV "Tôi đã quên thật rồi". Phương Lan sinh năm 1998, hiện cô đang du học ở Hàn Quốc nên cũng khá thuận lợi trong việc tham gia cùng Gil Lê trong MV.

Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động 8

Nội dung MV lần này, thông điệp cũng như tiêu đề bài hát “Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình”, Gil Lê chia sẻ, bài hát cũng là tâm sự của cô trong chuyện tình cảm. “Có lúc tưởng đã tìm đúng người, dành hết tất cả cho họ nhưng chưa chắc người đó đã yêu mình. Tình cảm một phía sẽ không đi đến đâu cả”.

Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động 9

Gil Lê vào vai chủ nhà trọ mang lòng yêu đơn phương cô khách thuê nhà. Sau khoảng thời gian hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm, cô gái quyết định trở về với người yêu, chỉ để lại một lời nhắn cảm ơn chủ nhà.

Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động 10

Gil Lê khá buồn và tổn thương khi nhận ra cô gái không còn ở bên cạnh mình.

Gil Lê bật khóc khi tiết lộ nhiều năm “đơn độc” hoạt động 11

Câu chuyện lãng mạn và ngọt ngào của Gil Lê cùng Lan Phương dù có cái kết khá buồn nhưng đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả bởi hình ảnh và nội dung rất ngọt ngào, tình cảm.

MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình

Băng Châu

Ảnh:Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí