Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Diễn viên Phan Kim Oanh “Về nhà đi con” khoe nhan sắc rạng rỡ

Diễn viên Phan Kim Oanh “Về nhà đi con” khoe nhan sắc rạng rỡ
Dân trí Nữ diễn viên Phan Kim Oanh đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh việc cô đến với nghệ thuật thứ bảy.

Sau vai diễn trong bộ phim “Những cô gái trong thành phố”, diễn viên Phan Kim Oanh tiếp tục được mời tham gia một vai trong phim truyền hình đang gây nhiều chú ý “Về nhà đi con” của đạo diễn Danh Dũng. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Thu Quỳnh, NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh...

Ngoài những vai diễn trên phim của VTV, Phan Kim Oanh còn tham gia đóng phim hài Tết như: "Đại gia chân đất", "Làng ế vợ" của đạo diễn Bình Trọng.

Diễn viên Phan Kim Oanh “Về nhà đi con” khoe nhan sắc rạng rỡ 1

Diễn viên Phan Kim Oanh tham gia đóng phim “Về nhà đi con” của đạo diễn Danh Dũng.

Trước khi đến với nghề diễn viên, Phan Kim Oanh còn được biết là một doanh nhân thành đạt, đặc biệt cô đang thành công ở lĩnh vực bảo hiểm và spa.

Đầu năm 2019, cô đã nhận được tin vui khi được vinh danh ở giải thưởng: “Doanh nhân rạng danh Đất Việt”. Chia sẻ về vai trò diễn viên, Phan Kim Oanh cho biết: “Tôi không hoạt động sôi nổi ở vai trò diễn viên được vì phần lớn thời gian tôi phải điều hành công ty.

Chỉ khi nào sắp xếp được thời gian tôi mới tham gia phim truyền hình, cũng không dám nhận những vai dài hơn vì mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu có vai ưng ý và phù hợp tôi sẽ tham gia”.

Diễn viên Phan Kim Oanh “Về nhà đi con” khoe nhan sắc rạng rỡ 2

Cô được NSƯT Công Lý hướng dẫn khá nhiều về diễn xuất khi đến với nghệ thuật thứ bảy. 

Nói về cơ duyên tham gia đóng phim, Phan Kim Oanh cho biết: “Tôi chơi khá thân với một số anh chị em nghệ sĩ như: Công Lý, Quang Thắng… vậy nên trong một dịp gặp mặt, các anh đã động viên tôi đến với nghệ thuật”.

Ngoài ra, Phan Kim Oanh cũng tiết lộ, cô được NSƯT Công Lý hướng dẫn khá nhiều về diễn xuất: “Từ giọng nói, gương mặt, biểu cảm… tôi và anh cũng có nhiều lần ngồi trò chuyện và nói về nghề”.

Diễn viên Phan Kim Oanh “Về nhà đi con” khoe nhan sắc rạng rỡ 3

Cô cho biết, sắp tới có thể sẽ có vai diễn dài hơi hơn trên truyền hình. Sau khi tham gia diễn xuất cô cũng nhận được lời mời quảng cáo, đi sự kiện… khiến công việc bận rộn hơn. Cô cảm thấy rất vui và tràn đầy niềm tin yêu, hứng khởi trong cuộc sống.

Thời gian qua, Phan Kim Oanh chú trọng vào hình ảnh nhiều hơn. Với chế độ ăn uống khoa học, cô giữ được vóng dáng tươi trẻ, sang trọng.

Khi bước sang tuổi mới, Phan Kim Oanh hướng đến hình ảnh của một doanh nhân thành đạt, có cuộc sống viên mãn của người phụ nữ thành công và xinh đẹp, quyến rũ.

Diễn viên Phan Kim Oanh “Về nhà đi con” khoe nhan sắc rạng rỡ 4
Diễn viên Phan Kim Oanh “Về nhà đi con” khoe nhan sắc rạng rỡ 5
Diễn viên Phan Kim Oanh “Về nhà đi con” khoe nhan sắc rạng rỡ 6

NP
Ảnh: Hoàn Như

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí