Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Diễn viên Cao Thái Hà xin lỗi vì hình ảnh hút thuốc lá lan truyền trên mạng

Diễn viên Cao Thái Hà xin lỗi vì hình ảnh hút thuốc lá lan truyền trên mạng
Dân trí Nữ diễn viên “Bán chồng” đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi hình ảnh cô cầm điếu thuốc xuất hiện trên mạng xã hội.

Cư dân mạng ngày hôm qua đã lan truyền hình ảnh cắt ra từ clip trong ngày sinh nhật của nữ diễn viên Cao Thái Hà.

Theo đó, trong dịp sinh nhật lần thứ 30 được tổ chức tại gia, người đẹp cầm điếu thuốc lá trên tay. Nữ diễn viên cười đùa vui vẻ.

Đoạn clip được Cao Thái Hà chia sẻ trong phần story nhưng sau đó cô nhanh chóng vào xoá. Tuy nhiên, cư dân mạng đã chụp lại và phát tán hình ảnh trên mạng xã hội.

Cao Thái Hà cho biết, khi ý thức việc chia sẻ hình ảnh này là sai, cô nhanh chóng vào xoá nhưng không kịp.

Diễn viên Cao Thái Hà xin lỗi vì hình ảnh hút thuốc lá lan truyền trên mạng 1

Cao Thái Hà vừa bước sang tuổi 30. 

Ngày hôm nay, người đẹp cũng chính thức lên tiếng về câu chuyện ồn ào đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

“Sáng nay thức dậy thật sự rất hoang mang. Hôm qua là sinh nhật của Hà, gần đây Hà stress vì phim mới và công việc kinh doanh nên Hà đã uống một ít bia, hút một điếu thuốc và Hà có đăng clip trên story mừng sinh nhật mình.

Nếu như điều đó ảnh hưởng đến các bạn fan nhỏ và khán giả của Hà thì Hà thành thật xin lỗi”, cô bày tỏ.

Nhiều khán giả đã vào bình luận ghi nhận lời xin lỗi kịp thời của Cao Thái Hà và động viên mong cô giữ gìn sức khoẻ, không nên hút thuốc.

Hai năm qua, Cao Thái Hà trải qua nhiều cú sốc về tâm lý khi liên tục mất đi người thân. Bố đẻ và người quản lý truyền thông mà Cao Thái Hà coi như anh trai ruột đều mất vì căn bệnh hiểm nghèo. Chuyện tình của cô cũng tan vỡ. Cô từng trải qua giai đoạn trầm cảm mất phương hướng, gần đây mới dần lấy lại tinh thần để tập trung công việc và tham gia các hoạt động từ thiện.

Cao Thái Hà được khán giả biết đến là một diễn viên phim truyền hình. Cô từng tham gia những bộ phim truyền hình “ăn khách” như: Tiếng sét trong mưa, Bán chồng, Đồng tiền quỷ ám, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt)... Cô lọt top 3 Nữ diễn viên ấn tượng VTV năm 2016 với vai Kim Oanh trong Đồng tiền quỷ ám.

Nữ diễn viên từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đăng quang cuộc thi Người đẹp biển Tây, đạt giải người có làn da đẹp nhất cuộc thi Hoa khôi xứ dừa, lọt Top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí