Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi

Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi
Dân trí Hoa hậu Đàm Lưu Ly, cựu người mẫu Thúy Hạnh, Á hậu Trương Thị May “ngẩn ngơ” trước 200 mỹ nam cơ bụng 6 múi, thể hình đều tăm tắp, chiều cao trên 1m75 của Mister Việt Nam 2019.
Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi 1

Tại vòng sơ tuyển khu vực phía Nam của cuộc thi Mister Việt Nam 2019, hơn 200 thí sinh với thể hình đều tăm tắp và chuẩn mực có chiều cao trên 1m75, cơ bụng 6 múi, cơ bắp săn chắc đã đổ về dự sơ tuyển.

Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi 2
Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi 3

Cận cảnh dàn "nam thần" 6 múi của Mister Việt Nam 2019.

Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi 4
Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi 5

Thí sinh Việt kiều, nói được 3 thứ tiếng (Việt - Anh - Đức).

Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi 6

Căng thẳng, “toát mồ hôi” với cương vị giám khảo, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, diễn viên người mẫu - Thúy Hạnh và Á hậu Trương Thị May, đã phải thốt lên rằng chưa làm giám khảo cuộc thi nào khó như… lần này.

Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi 7

"Soi" vẻ đẹp mạnh mẽ, rắn chắc của các thí sinh, các nữ giám khảo đã phải “hoa mắt” và không ngớt tiếc nuối vì chỉ được lựa chọn đúng 16 thí sinh.

Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi 8

Diễn viên người mẫu - Thúy Hạnh chia sẻ, chị rất bất ngờ khi thấy có nhiều “nam thần” đến như vậy. Hoa hậu Đàm Lưu Ly đánh giá các bạn trẻ hiện nay không chỉ đẹp mà còn rất tự tin và dám mạnh mẽ, quyết liệt theo đuổi giấc mơ của mình.

Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi 9

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết: “Chất lượng thí sinh rất tuyệt vời, nhiều bạn nói được 2-3 ngoại ngữ, đa số thí sinh đều có trình độ văn hóa tốt”.

Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi 10

Nam vương Ngọc Tình (ngoài cùng bên phải) - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi nói: “Trước đây chúng tôi luôn vất vả để đi tìm những ứng viên cho các cuộc thi quốc tế dành cho nam, đến giờ chúng tôi tự tin rằng, Việt Nam chắc chắn sẽ còn tiến xa trong bảng xếp hạng cường quốc nam vương với những ứng viên như thế này”.

Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm “bấn loạn” trước hơn 200 mỹ nam 6 múi 11

Các thí sinh đến từ rất nhiều tỉnh thành của khu vực phía Nam, có nhiều bạn trẻ là người dân tộc đã lặn lội từ vùng cao Tây Nguyên, từ các tỉnh miền Tây về TP.HCM để thử sức, đặc biệt có thí sinh từ nước ngoài bay về, và có thí sinh từ Hà Nội bay vào.

Nam thí sinh từ Hà Nội bay vào chia sẻ, lẽ ra anh sẽ đợi đến vòng sơ tuyển tại Hà Nội vào 16/6 tới, nhưng vì nóng lòng muốn được tham gia cuộc thi nên đã bay thẳng vào TP.HCM để tham dự sơ tuyển trước. Nếu vòng thi tại TP.HCM trượt, nam thí sinh đã dự định trước là sẽ quay lại tham dự sơ tuyển tại Hà Nội để tìm kiếm cơ hội.

Nam thí sinh này cũng bày tỏ, anh quyết liệt tìm cơ hội cho mình vì nhìn thấy thành công từ Nam vương Trịnh Bảo mà “Ngôi sao danh vọng” đã trao cho Trịnh Bảo. Anh cũng mơ ước có thể trở thành một hình ảnh thành công như Trịnh Bảo.

Ban tổ chức đã lập tức thử thách các thí sinh bằng vòng thi catwalk trên mặt nước mà nhiều người nói “muốn đau tim” vì rất dễ té, rơi xuống nước.

Sau hơn 10 tiếng làm việc liên tục, căng thẳng tuyển chọn thí sinh với 2 vòng thi bikini và đồng phục, cuối cùng, Ban tổ chức chọn được 16 thí sinh đại diện cho khu vực miền Nam. 16 thí sinh sẽ được chia vào 2 đội với các huấn luyện viên nổi tiếng để chuẩn bị cho các hành trình tiếp theo.

Phương Nhung
Ảnh:Minh Vũ - Đăng Khoa - Huy Trần

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí