Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53

Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53
Dân trí Không còn quá trẻ tuổi nhưng Củng Lợi vẫn luôn có sức hút đặc biệt với truyền thông quốc tế mỗi khi cô xuất hiện. Ngày 14/5, cô đã có mặt tại Pháp để tham dự LHP Cannes lần thứ 72 sắp diễn ra.
Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 1

Ngày 14/5, Củng Lợi đặt chân tới Pháp. Được biết, cô tới Pháp lần này để làm khách mời tại LHP Cannes lần thứ 72. Xuất hiện tại sân bay, ngôi sao Trung Quốc ăn mặc rất sành điệu và thời trang. 

Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 2

Ngôi sao 53 thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông quốc tế. Cô được xem là một trong những ngôi sao châu Á có uy tín nhất trên thế giới. 

Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 3
Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 4

Củng Lợi trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim "Cao lương đỏ" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Đạo diễn Trương Nghệ Mưu xem Củng Lợi như một nàng thơ của mình còn Củng Lợi thì không ít lần "bóng gió" nói đến tình cảm của mình dành cho đạo diễn đã có vợ. Chuyện tình của họ trở thành tâm điểm của truyền thông một thời gian dài nhưng cả hai chưa bao giờ công khai tình cảm.

Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 5
Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 6

Ở tuổi 53, Củng Lợi đang hò hẹn với người đàn ông người Pháp, hơn cô 18 tuổi.  Jean Michel Jarre là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc tên tuổi người Pháp. Cặp đôi đã sống chung vài năm nay nhưng chưa làm đám cưới. 

Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 7
Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 8

Củng Lợi hiện tại đã 53 tuổi nhưng chưa từng sinh con. Cô trải qua khá nhiều mối tình ồn ào và một cuộc hôn nhân dài hơi với một đại gia khi còn khá trẻ. Củng Lợi làm đám cưới vào năm 1996 và tới năm 2012, cặp đôi xác nhận họ đã ly dị được 3 năm. Lý do ly hôn là do hai người sống xa nhau quá lâu và dần mất tình cảm. 

Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 9
Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 10

Củng Lợi là nữ diễn viên tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc và có tầm ảnh hưởng thế giới. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng điện ảnh Trung Quốc", "người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc" năm 2006.

Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 11
Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 12

Ở tuổi 53, Củng Lợi vẫn rất quyến rũ và nữ tính. Mỗi sải bước của ngôi sao quyền lực đề có sức hút đặc biệt. 

Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 13
Hành trình điện ảnh 30 năm của người đàn bà đẹp Củng Lợi
Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 14

Vài năm trở lại đây, Củng Lợi không còn tham gia đóng phim và dần vắng bóng trong các sự kiện tại Trung Quốc. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng và sức hút của cô với công chúng yêu điện ảnh châu Á chưa bao giờ giảm sút.

Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 15
Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 16

Năm 2018, cô nhận lời tham gia bộ phim "Hoa Mộc Lan" của Disney, hợp tác cùng Lưu Diệc Phi. Khán giả yêu mến người đàn bà đẹp của điện ảnh Trung Quốc hi vọng sớm được gặp lại Củng Lợi trên màn ảnh. 

Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 17
Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 18
Củng Lợi đẹp mặn mà và quyến rũ ở tuổi 53 19

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn vào năm ngoái, Củng Lợi cho biết, một ngày nào đó cô sẽ giảng dạy về diễn xuất tại trường Đại học hoặc trở thành một nhiếp ảnh gia chụp ảnh động vật.

Mi Vân
Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí