Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chuyện tình hoàng gia và những số phận đặc biệt

Chuyện tình hoàng gia và những số phận đặc biệt
Ngay trong những ngày đầu tiên của tháng 5, giới "mọt phim" tại Việt Nam sẽ phấn khích với phim bom tấn "Chuyện người hầu gái" - The Handmaid’s tale lần đầu tiên phát sóng chính thức tại Việt Nam vào 20h, chủ nhật hàng tuần trên kênh BOX Movie 1/ VTVcab và Next TV.

"Chuyện người hầu gái" là bộ phim ăn khách, hay nhất năm 2017. Tại lễ trao giải quả cầu vàng vừa qua, "Chuyện người hầu gái" đã giành lấy 2 quả cầu vàng cho "Phim truyền hình chính kịch hay nhất" và "Giải nữ diễn viên chính" cho Elisabeth Moss. Một bộ phim giả tưởng về một thời kỳ khi người phụ nữ mất quyền tự do, trở thành những "cô hầu gái" phải phục tùng chủ nhân. Bộ phim sẽ đem lại những cảm xúc đầy bất ngờ, sự đau buồn, thương xót và chứng kiến sự dũng cảm của Offred trong công cuộc tìm kiếm sự "tự do" chắc chắn khán giả sẽ được trải qua những cảm xúc tuyệt vời.

Không chỉ có vậy, đám cưới hoàng gia giữa hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle sẽ được hâm nóng với bộ phim đặc biệt "Harry & Meghan: Chuyện tình hoàng gia" được phát sóng đồng thời toàn cầu vào20h55, ngày 15/5 trên BOX Movie 1. Một câu chuyện tình đầy sóng gió đã từng làm dậy sóng thế giới. Một vị hoàng tử đẹp trai, giàu lòng ái và một cô gái đã từng li dị. Hai con người đã yêu nhau ngay từ những giây phút đầu tiên. Một câu chuyện tình đẹp như trong những câu chuyện cổ tích thời hiện đại chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều bộ phim khác cũng sẽ lên sóng trong tháng 5 với những phim bom tấn trên FOX Movie, Biệt đội số 6, Huyền thoại Viking chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Đối với khán giả yêu thể thao, tháng 5 luôn luôn là một tháng đặc biệt. Tất cả cùng chờ đợi những tân vương của Champions League, Europa League (Gói K+/VTVcab). Bên cạnh đó, sự kiện giải Grand Slam thứ 2 trong năm, Roland Garros hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Nadal đang trở lại với sức mạnh của "ông vua sân đất nện". Liệu rằng ông vua sân đất nện sẽ tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu Pháp mở rộng hay không, hãy cùng theo dõi trên các kênh sóng của Thể thao TV, Thể thao Tin tức HD (21/5 – 10/6).

VTVcab là đơn vị duy nhất tường thuật trực tiếp trọn vẹn V.League 1, hạng nhất quốc gia và vòng tứ kết Cúp quốc gia với nhiều chương trình hấp dẫn và bên lề giải đấu. VTVcab sẽ đem lại những "món ăn" ngon nhất với các chương trình khai cuộc, tổng hợp, ... và nhiều bản tin cập nhật liên tục về làng bóng đá Việt với mong muốn tiếp tục cổ vũ, đầu tư và nâng tầm giải bóng đá Việt Nam.

Một sự kiện không thể bỏ lỡ chính là Lễ trao giải Billboard Music Award 2018 trong tháng 5. Một thông tin nóng hổi dành cho tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới. Một kỳ Billboard Music Awards với hàng loạt cái tên nổi tiếng và sự ra mắt đầy thành công. Justin Bieber kỳ vọng sẽ chiến thắng cùng với Luis Fonsi cả bài hát hàng tỷ lượt xem "Despacito" phá kỷ lục đứng đầu bảng xếp hạng với 16 tuần liên tiếp. Chàng hoàng tử hát ballard, Ed Sheeran với 2 ca khúc xuất sắc Shape of You và Perfect hứa hẹn sẽ chiến thắng ở hạng mục bài hát hay nhất. Đặc biệt tại lễ trao giải năm nay, Camila Cabello sẽ trình diễn và cô cũng xứng đáng nếu được xướng tên là cô sĩ trẻ của năm với bản Hit Havana khuynh đảo cả thế giới. Và đặc biệt, nhóm nhạc "quốc dân" của Hàn Quốc BTS cũng sẽ xuất hiện biểu diễn và họ cũng được đề cử cho hạng mục Top Nghệ sĩ trên Mạng xã hội.

Tháng 5 chắc chắn sẽ đầy rựcrỡ với hàng loạt các chương trình hay nhất trên VTVcab & Next TV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí