Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu

Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu
Qua những bước nhảy, nữ diễn viên lên án những hủ tục, luật lệ khắc nghiệt thời phong kiến trói buộc người phụ nữ trong liveshow 7 "Bước nhảy Hoàn vũ 2015" tối 7/3.
Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu 1

Với chủ đề "Thân phận người phụ nữ", Chi Pu và bạn nhảy kể câu chuyện của một cô gái chưa chồng mà có thai, bị dân làng kỳ thị, bắt cạo đầu bôi vôi và phải rời làng đi biệt xứ.

Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu 2

Nữ diễn viên chia sẻ, cô mất 4 tiếng để hóa trang, dán băng keo lên đầu giả bị bôi vôi.

Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu 3

Cô và bạn nhảy có những màn bê đỡ, quăng ném mạo hiểm. Chi Pu cũng được khen diễn xuất tốt, thể hiện thành công nhân vật cô thôn nữ bất hạnh. Cô nhận 39 điểm.

Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu 4

Angela Phương Trinh hóa thân thành hình ảnh “con cò” chịu thương chịu khó và đồng hành cũng lão nông Kris chăm sóc vụ mùa qua những giông bão.

Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu 5

"Bà mẹ nhí" mặc trang phục trắng, hóa nàng cò gợi cảm. "Chị thích vẻ mỏng manh của Angela khi hóa cánh cò trên sân khấu. Tính giải trí trong bài nhảy của em rất cao", Khánh Thi nhận xét về tiết mục của nữ diễn viên. Cặp của Angela Phương Trinh được 37,5 điểm.

Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu 6

Ca sĩ Diệp Lâm Anh cùng vũ công Zhivko nhảy quickstep, samba kể câu chuyện một đôi vợ chồng rơi vào tình trạng nhàm chán sau hôn nhân. Cô vợ phải nỗ lực khơi lại lửa tình yêu ở người chồng bằng những cử chỉ lãng mạn, nóng bỏng.

Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu 7

Diệp Lâm Anh nhảy máu lửa, phô diễn kỹ thuật điêu luyện. Giám khảo Trần Ly Ly khen cô tỏa sáng trong đêm thi này với hình ảnh người đàn bà mạnh mẽ trong thời đại mới. Diệp Lâm Anh nhận 38,5 điểm.

Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu 8

Hương Giang Idol và Geogri Ganev biểu diễn rumba và pasodoble trên nền hai ca khúc "Love me like you do", "Mừng tuổi mẹ". Cô diện áo dài hồng khoe vẻ dịu dàng bên bạn nhảy ngoại quốc. Nữ ca sĩ chuyển giới vào vai cô vợ người Việt lấy chồng Tây buồn bã vì không được về nước sum họp cùng cha mẹ trong ngày Tết truyền thống. Hai vợ chồng mâu thuẫn, cãi nhau. Đôi của Hương Giang được 37 điểm.

Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu 9

Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel biểu diễn rumba, pasodoble và múa đương đại trên nền nhạc phim "The goat horn". Đôi nhảy thể hiện cảm xúc khi vui vẻ, hạnh phúc lúc lại bừng bừng lửa hận thù. 

Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu 10

Lan Ngọc khai thác triệt để thế mạnh diễn xuất, tạo cảm xúc cho tiết mục. Cô nhảy nhanh mạnh, dứt khoát, dựng bài thông minh. Cặp của Lan Ngọc được 38 điểm.

Chi Pu bị "cạo đầu bôi vôi" trên sân khấu 11

Vương Khang và Anna hóa thân thành đôi vợ chồng già miền Tây Nam Bộ nhảy foxtrot, múa đương đại. Nam ca sĩ gây ấn tượng khi tự thể hiện hai ca khúc "Dạ cổ hoài lang" và "Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang" sâu lắng. Vương Khang xuất sắc nhận điểm tuyệt đối 40. Chàng ca sĩ rưng rưng nước mắt vì được cả 4 giám khảo chấm điểm 10.

 Tâm Giao
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nguồn tin: giaitri vnexpress