Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Châu Tấn tình tứ với chồng mới cưới

Châu Tấn tình tứ với chồng mới cưới
Dân trí Ngày 10/3 vừa rồi, Châu Tấn và “ông xã” Archie Kao xuất hiện tình tứ, ngọt ngào trong một sự kiện tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cặp đôi đã là vợ chồng được 6 tháng nay nhưng lúc nào cũng sống trong những tháng ngày lãng mạn, say đắm.
Châu Tấn tình tứ với chồng mới cưới 1
Châu Tấn và ArchieKao nắm tay nhau tình tứ khi tới dự một sự kiện ở Bắc Kinh, chiều 10/3.

Châu Tấn tình tứ với chồng mới cưới 2
Kể từ khi kết hôn vào năm ngoái, Châu Tấn và Archie Kao luôn sánh đôi trong mọi sự kiện. Cặp đôi đã có gần một năm tìm hiểu trước khi trở thành vợ chồng. Lễ thành hôn của họ được thực hiện ngay trên sân khấu trong một sự kiện mà cả hai được chọn là khách mời. Châu Tấn đã nghẹn ngào rơi lệ khi hai vợ chồng cô trao nhẫn trước các đồng nghiệp.

Châu Tấn tình tứ với chồng mới cưới 3
Vốn là một nghệ sĩ kín tiếng về đời tư, Châu Tấn và Archie Kao hầu như không chia sẻ về cuộc sống sau đám cưới. Tuy nhiên, hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng của họ tại các sự kiện đã nói lên rằng, Châu Tấn đang rất hạnh phúc.

Châu Tấn tình tứ với chồng mới cưới 4
Archie Kao vốn là một diễn viên người Mỹ gốc Hoa. Anh đã tham gia khá nhiều phim truyền hình tại Mỹ trước khi quen Châu Tấn. Song, kể từ khi xác định kết hôn với Châu Tấn, Archie đã quyết định rời Mỹ về lập nghiệp tại Trung Quốc.

Châu Tấn tình tứ với chồng mới cưới 5
Nữ diễn viên 40 tuổi bịp hát hiện hai cằm trong một góc chụp.

Châu Tấn tình tứ với chồng mới cưới 6

Châu Tấn tình tứ với chồng mới cưới 7

Châu Tấn tình tứ với chồng mới cưới 8
Nam diễn viên 42 tuổi cho hay, anh đang nỗ lực học tiếng Trung để sắp tới có thể tham gia các bộ phim của Hoa ngữ. Châu Tấn cho biết, chồng cô sống và làm việc nhiều năm tại Mỹ nhưng kể từ khi kết hôn với cô, anh luôn cố gắng hòa nhập và tìm hiểu văn hóa Trung Quốc.

Châu Tấn tình tứ với chồng mới cưới 9

Châu Tấn tình tứ với chồng mới cưới 10
Đứng trên sân khấu, Châu Tấn nói: “Chồng tôi chính là mộtsiêu nhân”. Còn trước đám đông khán giả và phóng viên, Archie Kao liên tục gọiChâu Tấn là “vợ yêu”.

Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí